ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สามีติดยาอุ้มลูกอาละวาดทุบรถ ทุบบ้านพัง

สามีติดยาเสพติดหนัก อุ้มลูกอาละวาดทุบทำลายทรัพย์สินในบ้านเสียหาย ขับรถตัวเองดันรถน้องภรรยาพร้อมกับใช้แชลงทุบกระจกแตกเสียหายรอบคัน แจ้งตำรวจจบแค่ปัญหาในครอบครัว

วันที่ 23 ก.ค. 67 นี่เป็นคลิปที่ครอบครัวภรรยาผู้ก่อเหตุถ่ายเอาไว้ โดยชายในคลิปคือนายสุขสันต์อายุ 45 ปี ขับรถยนต์ มีคอก สีเขียวเข้ม ขับดันรถยนต์กระบะของน้องชายภรรยาตัวเอง และทุบทำลายกระจกทุกบานแตกเสียหายรอบคัน ปาก่อนอิฐใส่กระจกประตูบ้านเสียหาย ซึ่งมีลูกน้อยนั่งอยู่ภายในรถที่ขับมาด้วย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ จากนั้นเจ้าของบ้าน ได้นำคลิปเอาแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ดอีกครั้ง หลังจากเคยแจ้งความมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ตำรวจบอกว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว

นางสาว ภิชยา อายุ 43 ปี ภรรยานายสุขสันต์ เปิดบาดแผลรอยฟกช้ำทั้งตัวให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งถูกทำร้ายเตะไม่ยั้ง พร้อมกับเล่าว่า อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากบ้านพ่อและแม่ อีกหมู่บ้านหนึ่ง และทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูกเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาพักฟื้นร่างกายที่บ้านพ่อแม่ เพื่อเตรียมไปตรวจพบแพทย์นำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความ เคยถูกสามีใช้ขวานจามคิ้ว เมื่อ 2 ปีที่แล้ว จึงออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพราะสามีก่อเหตุบ่อยครั้ง อยากแยกทางกัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอม จะมาตามกลับไปที่บ้าน บังคับขู่เข็ญทุบตีทำลายข้าวของ เพราะติดยาเสพติดอย่างหนัก

สามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไป รับตัดไม้ส่งโรงงาง ตนอยากแยกทาง เพราะสามีคลั่งจากฤทธิ์ยาเสพติด หลอนคิดไปเองต่าง ๆ นานา ตนจะทำงานอะไรก็ไม่ได้ เพราะสามีชอบหึงหวง ไม่ให้ออกจากบ้านจนเสียงาน บางครั้งตามไปอาละวาดที่ทำงาน รวมถึงใช้ลูกเป็นตัวประกัน เวลามาก่อเหตุโยนก้อนอิฐใส่บ้าน แต่พอไปแจ้งความ ตำรวจก็จะให้เสียค่าปรับ หรือหากติดคุก ก็จะติดไม่นาน เมื่อออกมาก็ยิ่งสร้างความเสียหายหนักขึ้น ตำรวจแนะนำว่าต้องรอความเสียหายสะสมเยอะ ๆ จึงจะสามารถแจ้งข้อหาหนักได้ โดยเฉพาะบุกรุกยามวิกาล กระทั่งเกิดความเสียหายล่าสุด ทั้งทุบบ้าน ทุบประตู ตนจึงได้เข้าแจ้งความเป็นครั้งที่ 4 อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้มีการลดโทษ อยากให้ติดคุกนาน ๆ ไม่ต้องออกมา และอยากจะเลิกรากันตัดขาดกันไปตลอดชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark