ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ถูกรางวัลที่ 1 ผ่านไป 2 วันถึงยอมตรวจลอตเตอรี่

ลุงวัย 64 ปี รู้ตัวว่าถูกรางวัลที่ 1 แต่ผลสลากฯออกไป 2 วันแล้ว ถึงยอมตรวจลอตเตอรี่

วันนี้ (18 ก.ค.67) หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เลขออก 367336 หลังจากผ่านไปได้ 2 วัน พื้นที่ จ.ชัยภูมิ ยังมีคนถูกรางวัลที่ 1 อีก 1 ราย จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท มาขอลงบันทึกประจำวันไว้กับทาง ร.ต.อ.ธีระพันธ์ สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ

โดยผู้โชคดีรายนี้ ทราบชื่อ นายอาวัฒน์ อายุ 63 ปี ชาวบ้าน ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลังจากที่ลงบันทึกประจำวันเสร็จ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอาวัฒน์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนฝันว่าตนเองนั้นยืมรถคนอื่นไปแล้วขับรถชน ซึ่งรถของคนที่ตนยืมไปนั้นทะเบียน 36 วันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนนั้นได้ไปกราบไหว้เจ้าพ่อพญาแล ซึ่งบริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อพญาแลนั้นจะมีคนขายลอตเตอรี่อยู่ ตนจึงทำการซื้อจำนวน 4 ใบ เลขที่ตนถูกนั้นมีจำนวน 2 ใบ แต่ตนนั้นขอซื้อเพียงใบเดียว

หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกไปแล้ว ตนเองรู้อยู่แล้วว่าตัวเองนั้นถูกรางวัลที่ 1 แต่ยังไม่อยากจะตรวจ จึงให้ทางครอบครัวไปซื้อแบบตรวจที่เป็นกระดาษ เพราะไม่อยากตรวจในโทรศัพท์ จากนั้นผ่านไป 2 วัน เช้าวันนี้ตนจึงเอาเข้าไปตรวจในห้องน้ำ พบว่าถูกรางวัลจริงๆ จึงชวนยายและลูกชายเข้ามาแจ้งความที่สถานีตำรวจ หลังจากนี้ตนก็จะได้นำลอตเตอรี่ใบดังกล่าวไปขึ้นเงินและนำไปใช้หนี้พร้อมกับนำไปทำบุญต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark