ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้ว ปมทะเลาะเรื่องสุนัข ฆ่าโหดชายอายุ 61 ปี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ ตามจับได้แล้ว เพื่อนบ้านฆ่าโหด กระหน่ำฟันคนขับรถตู้ รับ-ส่ง นักเรียน เสียชีวิตที่จังหวัดปทุมธานี ส่วนปมเหตุนั้น เพียงแค่ทะเลาะกันเรื่อง หมา ๆ

ตำรวจ สภ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรม ในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ปลูกอยู่ริมคลองส่งน้ำ บริเวณใต้ต้นกระท่อมหลังบ้านพบ นายวงเดือน อายุ 61 ปี อาชีพขับรถตู้ รับ-ส่ง นักเรียน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะ และลำตัวหลายแห่ง จนนิ้วมือขาด 2 นิ้ว

สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติแล้ว ช่วงเช้ามืดทุกวัน ผู้เสียชีวิตต้องไปเอารถตู้ที่บ้านของตนเอง เพื่อไปรับเด็กนักเรียน แต่วันนี้เห็นว่า สายแล้วยังไม่มา จึงให้ภรรยาโทรหา แต่ไม่มีผู้รับสาย จึงให้น้องชายอีกคนเข้ามาตามที่บ้าน ก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ จับกุม นายปัญญา อายุ 58 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยหลังจากที่ก่อเหตุ ได้เดินทางไปเยี่ยมพี่ชายที่โรงพยาบาลชัยภูมิ โดยรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง หลังทะเลาะกันเรื่องสุนัข แต่ผู้เสียชีวิตถือมีดวิ่งเข้ามาจะทำร้ายก่อน จึงใช้มีดในมือฟันจนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark