ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พบศพชายข้อมือขาดลอยอืดในคลองชลประทาน


คู่รักขี่ จยย.ไปทำงาน พบศพชายข้อมือขาดลอยอืดในคลองชลประทาน

ช่วงบ่าย วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตในคลองชลประทาน (ใกล้เคียงอนามัยหนองเสม็ด) ม.5 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด

ที่เกิดเหตุพบศพชายพิการข้อมือซ้ายขาด นอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ โดยมีสาหร่ายคลุมร่างอยู่ บริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีร่องรอยของอุบัติเหตุแต่อย่างใด เมื่อนำศพขึ้นมาแล้วจากน้ำแล้ว พบว่าตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงบริเวณคิ้วซ้ายที่มีแผ่นพลาสเตอร์ปิดอยู่ ส่วนกระเป๋าสะพายที่ติดตัวไม่มีเอกสารประจำตัวใด ๆ มีเพียงยาแก้ปวด และยาเส้นเท่านั้น และจากการตรวจสอบศพเบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

หญิงสาววัย 25 ปี ที่พบศพเป็นคนแรก บอกว่า ช่วงเช้าตนเองและแฟนหนุ่มขี่รถไปทำงาน โดยใช้เส้นทางสายนี้เป็นประจำ เมื่อขี่รถผ่านจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นเหมือนมีคนอยู่ในน้ำ แต่ก็ไม่ได้หยุดดูเดินไปทำงานตามปกติ กระทั่งช่วงพักกลางวันตนเองแฟนขี่รถกลับ และมองไปที่จุดเดิม ก็พบว่าเป็นคนจริงๆ จึงแจ้งให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงและแจ้งตำรวจให้ทราบ

ชาวบ้านที่รู้จักกับผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายชื่อนายเล็ก อายุประมาณ 50 ปี พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บ่อไร่ จ.ตราด ซึ่งก่อนหน้านี้ย้อนหลังไป 2-3 เดือน นายเล็ก มักจะปั่นรถจักรยานสีแดง มานั่งกินเหล้าอยู่แถวบ้านเป็นประจำ เมื่อเมาเหล้าก็มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับคนแถวนั้นบ่อยครั้ง กระทั่งนายเล็กหายไปกว่า 1 เดือน ไม่เคยเจออีกเลย กระทั่งวันนี้ทราบข่าวว่าเสียชีวิต ส่วนข้อมือซ้ายที่ขาดนั้น ก็มาจากเหตุทะเลาะวิวาทเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว ที่ตั้งวงเหล้ากินเหล้ากัน เมามีปากเสียงและถูกฟันข้อมือจนขาด

อย่างไรก็ตาม ในที่เกิดเหตุตำรวจไม่พบรถจักรยานสีแดงของนายเล็ก และยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต ว่านายเล็กจมน้ำเองหรือถูกกระทำให้เสียชีวิต จะต้องรอผลการชันสูตรศพจากโรงพยาบาลตราดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark