ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

1 ใน 6 ผู้เสียชีวิตเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังของเวียดนาม

มีรายงานว่า 1 ใน 6 ผู้เสียชีวิตที่โรงแรมหรู ย่านราชประสงค์ ที่คาดว่าถูกวางยา เป็นช่างแต่งหน้าชื่อดัง ของเวียดนาม

กรณีพบชาวเวียดนามเสียชีวิต 6 คน ในห้องพักของโรงแรมหรู ย่านราชประสงค์ โดยคาดว่าเสียชีวิตเพราะถูกวางยา ขณะเดียวกันสื่อโซเชียล ยังมีการแชร์ภาพของบุคคลที่ระบุว่าเป็น 1 ในผู้เสียชีวิต ชื่อว่า Phu Gia Gia ซึ่งมีรายงานว่าเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังของเวียดนาม ทั้งนี้จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก Phú Gia Gia โพสต์ข้อความสุดท้ายเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นบัตรเชิญเข้าร่วมงาน DOUYIN MAKEUP TREND ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่นครโฮจิมินห์

เมื่อตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา Phu Gia Gia ได้โพสต์ภาพร้านผัดไทยทิพย์สมัย ถนนมหาไชย ย่านประตูผี พร้อมข้อความเป็นภาษาเวียดนาม แปลว่า หลังจากที่แต่งหน้าให้ลูกค้าเสร็จ เพื่อนที่เป็นล่ามภาษาไทยพาไปกินข้าว ซึ่งเป็นร้านต้นตำรับ แต่สืบทอดทายาทต่อกันมา ผัดไทยที่เครื่องเทศส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ที่ร้านทำเองหมดเลย มาชิมกันดู อร่อยมาก ร้านนี้มีหลายเมนู แต่มี 2 เมนูซิกเนเจอร์ที่ทางร้านแนะนำ พร้อมกับภาพผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ และผัดไทยทรงเครื่อง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีชาวเน็ตเวียดนามจำนวนมากทราบข่าวการเสียชีวิตของชาวเวียดนาม 6 ศพจากประเทศไทย ต่างเข้ามาคอมเมนต์สอบถาม ว่านายภูยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ บางส่วนเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ได้เข้ามาแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการจากไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark