ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โค้ก ซีโร่ เคลียร์ใจ โอ๊ต ท่าทราย จ.นนทบุรี

สนามข่าว 7 สี - ตามคดีอดีตนักมวยฉายา "โอ๊ต ท่าทราย" ถูกเพื่อนหักเลี่ยมยิงกันได้รับบาดเจ็บ โดยมีปมแค้นจากเรื่องเงินเล่นพนันฟุตบอล

ตามที่สนามข่าวนำเสนอไปก่อนหน้านี้ จุดแตกหักของคดีนี้ เริ่มจากที่อดีตนักมวยชื่อ นายอติคุณ หรือ โอ๊ต ท่าทราย เข้าร้องทุกข์ให้ตำรวจดำเนินคดีเพื่อนคนหนึ่งกินดื่มเที่ยวด้วยกัน ฉายา "โค้ก ซีโร่" ยูทูบเบอร์ช่องดัง ทำร้ายใช้ปืนยิงกระสุนถูกขาได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดกลางดึก 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

หลังปรากฏข่าว นายอนุสรณ์ หรือ "โค้ก ซีโร่" ที่ถูกอ้างถึง ขอชี้แจงบ้าง บอกว่าคืนเกิดเหตุได้นัด โอ๊ต ท่าทราย มาคุยเรื่องเงินที่โอ๊ตติดหนี้แทงพนันฟุตบาล พอนายโอ๊ตมาถึงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี มีสภาพเมา ตะโกนถามหาตนเสียงดังลั่นร้าน จนต้องบอกให้สงบสติอารมณ์ก่อน นายโอ๊ตไม่ฟัง โทรศัพท์หาโต๊ะบอล แต่ทางโต๊ะบอลบอกว่าไม่รับเครดิต จะรับแต่เงินสด โต๊ะบอกโอ๊ตว่าไม่รับแทง แต่โอ๊ตบอกว่าแทงไปแล้ว หลังจากนั้นตนกับนายโอ๊ต ก็ทะเลาะท้าต่อยกันบานปลาย เพราะนายโอ๊ตเป็นนักมวย น่าจะสู้ไม่ได้ ตนจึงวิ่งไปเอาปืนในรถ อ้างว่ายิงป้องกันตัว

ขณะที่ นายโอ๊ต เจอทีมข่าวเมื่อวาน ก็ยอมรับว่าเป็นหนี้นายโค้กจริง นำทองคำที่มีไปขาย ตั้งใจจะใช้หนี้เพื่อนในวันที่นัดเจอกัน แต่ไม่คิดว่าเพื่อนจะโมโหรุนแรง สรุปว่าเมื่อวานหลังจากที่ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอหน้ากันอีกครั้ง ก็พูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว ส่วนคดีความที่นายโอ๊ตได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางใหญ่ มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนจะเชิญตัว นายอนุสรณ์ หรือ โค้ก ซีโร่ เข้ามาสอบปากคำในวันนี้ (17 ก.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark