ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ของขวัญวันแม่ที่คุณลูกและคุณสามีสายเปย์ควรจัด!

ใกล้เทศกาลวันแม่ การมองหาของขวัญเอาใจแม่หรือเอาใจแม่ของลูกรวมไปถึงแม่ทูนหัว ล้วนเป็นโจทย์ในใจใครหลาย ๆ คน ครั้งนี้ก็มีของขวัญที่เหมาะกับคุณผู้หญิงมาฝาก กับกระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง เพราะผู้หญิงเกือบทุกคนต้องพกพาเครื่องสำอางไปไหนมาไหน และกระเป๋าเครื่องสำอางก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ ซึ่งแบรนด์หลุยส์ก็มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ดังนี้

1.กระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์รุ่น Cosmetic PM (Monogram แคนวาส)

ของขวัญชิ้นแรกกับกระเป๋าเครื่องสำอางรุ่น Cosmetic PM เป็นรุ่นที่ถูกออกแบบมาสำหรับใส่เครื่องสำอางโดยเฉพาะ บรรจุเครื่องสำอางได้หลายชิ้นด้วยกัน ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาสในตำนาน สีน้ำตาลสุดคลาสสิค เพียงแค่มองเห็นไกล ๆ ก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นไอเทมจากหลุยส์ เรียกว่าสาวกหลุยส์ วิตตองต้องมี ใบนี้มาพร้อมรูปทรงโค้งมน ฐานแบนเรียบ ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ทองเหลืองเคลือบสีทอง มีช่องแบนเรียบด้านใน 1 ช่อง สามารถใส่กระจกบานเล็กหรือกระดาษซับมันได้ ภายในรองรับการบรรจุเครื่องสำอางด้วยการบุผ้าซับในที่สามารถซักทำความสะอาดได้ ขนาดกะทัดรัดกำลังดี สามารถบรรจุในกระเป๋าใบใหญ่อีกทีได้แบบไม่เกะกะ


 

2.กระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์รุ่น Cosmetic PM (Monogram Empreinte)

กระเป๋าเครื่องสำอางชิ้นถัดมายังอยู่กับรุ่น Cosmetic PM ตัดเย็บจากหนังคาวไฮด์ Monogram Empreinte มาพร้อมโทนสีเทา Dove ผสมผสานกับสีเบจ Cream โดดเด่นด้วยตัวย่อ LV ตัวใหญ่ตรงกลาง รายล้อมด้วยลาย Monogram Flower ภายในบุผ้าเนื้อดีที่สามารถซักทำความสะอาดได้ รูปทรงโค้งมนประหยัดเนื้อที่ ฐานแบนเรียบรองรับการวางตั้งบนพื้นผิวที่ราบเรียบ ขนาดกะทัดรัด บรรจุในกระเป๋าใบหลักอีกทีได้

 

3.กระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์รุ่น Cosmetic PM (Damier แคนวาส)

กระเป๋าเครื่องสำอางรุ่น Cosmetic PM อีกหนึ่งดีไซน์กับการตัดเย็บด้วย Damier แคนวาส ถือเป็นสัญลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง ซึ่งเป็นที่นิยมกับลายตารางหมากฮอสสลับสีน้ำตาลอ่อนและน้ำตาลเข้ม ใบนี้ยังคงมีรูปร่างโค้งมนเหมือนเดิม กะทัดรัด พกพาสะดวก ฐานแบนราบสำหรับใส่เครื่องสำอางได้หลายชิ้น ปากกระเป๋าสามารถเปิดได้กว้าง รองรับการหยิบใช้ได้ง่ายดาย ภายในมีช่องแบนเรียบสำหรับใส่กระจกบานเล็ก ตกแต่งเอาไว้ด้วยฮาร์ดแวร์ทองเหลืองเคลือบสีทองดูหรูหรา


4.กระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์รุ่น MINI POCHETTE ACCESSOIRES (Damier Ebene แคนวาส)

ถัดมากับกระเป๋ารุ่น MINI POCHETTE ACCESSOIRES สามารถใส่เครื่องสำอางได้อย่างเหมาะเจาะ ด้วยขนาดใบเล็กกะทัดรัด รองรับการใส่ลิปสติก แป้งพัฟ หรือไอเทมสำหรับเติมหน้าระหว่างวันอื่น ๆ มีโซ่พร้อมตะขอเกี่ยวเส้นสั้นสีทอง สำหรับถือหรือหิ้วไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ใบนี้ตัดเย็บจาก Damier Ebene แคนวาส มาพร้อมลวดลายตารางหมากฮอสสลับน้ำตาลอ่อนกับเข้มที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ประดับฮาร์ดแวร์สีทองเพิ่มความหรูหรา สามารถนำไปเป็นของขวัญวันแม่ให้คุณผู้หญิงคนสำคัญได้เป็นอย่างดี



5.กระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์รุ่น Kirigami Pochette

กระเป๋ารุ่น Kirigami Pochette อาจไม่ได้ออกแบบมาเป็นกระเป๋าเครื่องสำอางโดยตรง แต่สามารถพกเครื่องสำอางได้สบาย โดยใบนี้เป็นกระเป๋าเพาช์แบบ 3-in-1 มาพร้อมดีไซน์ซองจดหมาย ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาสสุดคลาสสิค ประกอบไปด้วยกระเป๋าทั้งหมด 3 ใบ ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ที่สามารถรวบใส่ไว้ด้วยกันได้ ใบเล็กสุดรองรับการใส่บัตร หรือจะใส่กระจกบานเล็กก็ได้ ส่วนใบกลางสามารถใส่หนังสือเดินทางได้ และใส่ลิปสติกได้ ส่วนใบใหญ่สุดก็สามารถใส่ iPad Mini ได้ แต่ถ้าจะบรรจุเครื่องสำอางจริง ๆ ก็สามารถแบ่งแยกประเภทเครื่องสำอางเอาไว้ในกระเป๋าทั้ง 3 ใบได้เลย


6.กระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์รุ่น Trio Toilet Pouch

กระเป๋ารุ่น Trio Poche Toilette ก็สามารถใส่เครื่องสำอางได้ ประกอบไปด้วยกระเป๋า 3 ใบ ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ที่สามารถรวบใส่ในกระเป๋าใบใหญ่ใบเดียวได้ ตัดเย็บจาก Monogram Reverse แคนวาส ด้านในบุผ้าสีสันสดใสสามารถซักทำความสะอาดได้ กระเป๋าแต่ละใบตกแต่งแพตช์หนังลูกวัวลายใบหน้าสัตว์สไตล์การ์ตูนสุดไอคอนิกของศิลปิน


7.กระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์รุ่น Mini Pochette Accessoires  (Monogram แคนวาสพิมพ์ลาย)

มาต่อกันที่กระเป๋ารุ่น Mini Pochette Accessoires เวอร์ชัน Monogram แคนวาสพิมพ์ลายน้องดอกไม้หรือ มาสคอต Vivienne ของหลุยส์ วิตตองที่กำลังบังคับเรือใบอยู่ในท้องทะเล ค่อนข้างสดใสและมีสีสัน ตกแต่งองค์ประกอบที่แสดงถึงบรรยากาศชายหาด ภายในมีการบุด้วยผ้าสีชมพู Dragon Fruit อีกทั้งยังมาพร้อมสายโซ่สีทองที่สามารถถือไปไหนมาได้ด้วยได้ โดยชิ้นนี้ก็เหมาะที่จะเป็นของขวัญไม่น้อยไปกว่าชิ้นอื่น


8.กระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์รุ่น Mini Pochette Accessoires (Monogram แคนวาส)

ยังคงอยู่กับกระเป๋ารุ่น MINI POCHETTE ACCESSOIRES ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของหลุยส์ สามารถใส่เครื่องสำอางได้อย่างเหมาะเจาะ ด้วยขนาดใบเล็กกะทัดรัด สามารถถือได้ด้วยโซ่พร้อมตะขอเกี่ยวเส้นสั้นสีทอง หรือใส่ในกระเป๋าใบหลักได้ เพราะขนาดเล็กไม่เปลืองเนื้อที่ นอกจากใช้เป็นกระเป๋าเครื่องสำอางแล้ว ยังใช้เป็นกระเป๋าสตางค์ได้ด้วย และเหมาะที่จะเป็นของขวัญวันแม่อย่างที่สุด

ผ่านไปแล้วสำหรับกระเป๋าใส่เครื่องสําอางผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญวันแม่ ซื้อให้คุณแม่ก็ดี หรือซื้อให้คุณภรรยาก็ได้ รับรองว่ากระเป๋าเครื่องสำอางใบนี้จะเป็นมากกว่าของใช้ที่เลอค่า แต่ยังเป็นสิ่งของแทนใจให้คนใช้คิดถึงคนให้อยู่เสมออย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark