ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้เสียหายร้อง ถูกผู้จัดการร้านอาหารทำร้าย

เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดเชียงราย มีสาวทอมร้องถูกผู้จัดการและผู้จัดการร้านอาหาร รุมทำร้าย หลังมาตามแฟนกลับบ้าน แล้วยังข่มขู่ว่ารู้จักกับ สส. ในพื้นที่ จะทำให้อยู่จังหวัดเชียงราย ไม่ได้ ด้านคู่กรณีชี้แจง แค่เข้าไปห้ามปราม ยันไม่เคยเอาชื่อใครมาข่มขู่

ผู้เสียหายร้อง ถูกผู้จัดการร้านอาหารทำร้าย
คลิปทะเลาะวิวาทระหว่างสาวทอม กับคู่กรณี คือผู้จัดการร้านอาหาร มีตำรวจคอยช่วยระงับเหตุ ทางสาวทอม อ้างว่า เธอมาตามแฟนสาวที่ทำงานร้านอาหารกลับบ้านเพราะได้เวลาเลิกงานแล้ว กลับผู้จัดการร้านทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ว่าเป็นลูกน้องคนใหญ่คนโต รู้จักกับ สส. เหตุเกิดพื้นที่ของตลาดแห่งหนึ่ง อำเภอเมืองเชียงราย เวลา 22.30 น. วันที่ 12 กรกฎาคม

สาวทอม เปิดใจว่า วันเกิดเหตุ ตนเองไม่แน่ใจว่าผู้จัดการร้านมึนเมาหรือไม่ แถมข่มขู่ว่าที่นี่ถิ่นของกู จะทำให้ตนเองไม่มีที่ทางทำมาหากินในตลาด และในเชียงราย

ตำรวจก็แนะนำให้ไปแจ้งความ และตรวจร่างกาย อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย ตอนนี้ยังหวาดผวา กลัวคู่กรณีจะตามทำร้าย

ผู้จัดการร้าน ยืนยัน ถูกทำร้ายก่อน
ฝั่งผู้จัดการร้านคู่กรณี บอกว่า ปกติทางร้านจะเลิกงาน 17.00 น. แต่ช่วงนี้ลูกค้าเยอะ ก็จะเลิกงานไม่เกิน 21.30 น. แต่พอดีว่าวันเกิดเหตุมีแขกผู้ใหญ่มากินที่ร้าน ทำให้แฟนคู่กรณีเลิกงานช้า เขาจึงเข้ามาโวยวายจะพาแฟนกลับบ้าน และทะเลาะกับแฟน

ตนเองพยายามห้ามปราม ไม่ให้ใช้อารมณ์ แต่คู่กรณีไม่ฟังเหตุผล จะพาแฟนกลับบ้านให้ได้ และยังชกหน้าตนเองก่อนด้วย ตนเองมีพยานบุคคล และภาพกล้องวงจรปิดในร้าน สามารถอธิบายเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุได้ นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุ พี่ชายคู่กรณียังบุกมาข่มขู่ตนเองด้วย 

ด้านแฟนสาวทอม บอกว่า ปกติเขาเป็นคนอารมณ์ร้อนโมโหร้ายอยู่แล้ว และวันเกิดเหตุ ตนเองเลิกงานช้า เพราะมีแขกผู้ใหญ่มากินอาหาร เลยต้องช่วยกันทำโอที แต่เขาจะพาตนกลับบ้านให้ได้ แล้วผู้จัดการเข้ามาห้ามเท่านั้น หลังเกิดเหตุตนเองขอเลิกกับเขาแล้ว 

ทางคดี ผู้จัดการร้าน แจ้งความดำเนินคดีกับสาวทอม 2 ข้อหาคือบุกรุก และทำร้ายร่างกาย ส่วนพี่ชายสาวทอม แจ้งข้อหาบุกรุก และข่มขู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark