ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มอกหัก ไม่สมหวังในความรัก ขึ้นสะพานกลับรถนั่งอยู่ขอบสะพาน หวังจะกระโดดลงมา


หนุ่มอกหัก ไม่สมหวังในความรัก ขึ้นสะพานกลับรถสูงเกือบ 20 เมตร ไปนั่งอยู่ขอบสะพานห้อยขาลงมา 2 ข้าง หวังจะกระโดดลงมา ชาวบ้านเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกู้ภัยให้มาช่วย ต้องใช้เวลาพูดคุยอยู่นาน สุดท้าย ช่วยได้ปลอดภัย

วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.32 น.พ.ต.อ.ยงลิต ศุภผล ผกก.สภ.สามควายเผือก พร้อมตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ เจ้าหน้าที่เทศบาลนครนครปฐม นำเบาะลมเข้ามาช่วยเหลือ หนุ่มอกหักจากความรัก ชื่อ นัด ที่พยายามจะคิดฆ่าตัวตาย โดยการจะกระโดดสะพานกลับรถ หรือ สะพานข้ามทางรถไฟ ที่มีความสูงเกือบถึง 20 เมตร โดยด้านล่างเป็นทางรถไฟวิ่งกันเกือบตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไปนำตัวแฟนสาวมาช่วยเกลียกล่อม แต่ก็ไม่เป็นผลใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากว่าทั้ง 2 คน ได้เคยมีเรื่องมีราวถึงขนาดขึ้นโรงพักกันมาก่อนหน้านี้

ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นของวานนี้ ก่อนที่จะมาก่อเหตุ และมีข้อตกลงกันว่าฝ่ายหญิง ห้ามฝ่ายชายไม่ให้มายุ่งเกี่ยวที่ร้านขายของอีก ถ้ามาจะแจ้งตำรวจมาจับกุม สุดท้ายกู้ภัยต้องใช้วิธีเข้าชาร์ทตัวท่ามกลางการลุ้นระทึกของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ๆมาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายปลอดภัยและนำตัวไปส่งโรงพยาบาลนครปฐม เนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark