ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ส่องเลขเด็ดจากหางประทัด

เช้านี้ที่หมอชิต - เชื่อว่าวันนี้เป็นวันที่หลายคนรอคอย และอีกไม่กี่อึดใจก็จะรู้แล้วว่าจะสมหวังรับทรัพย์ หรือต้องรอลุ้นกันใหม่งวดหน้า แต่ที่แน่ ๆ สายมูกลุ่มนี้เขามีเลขเด็ดนำไปเสี่ยงดวงกันแล้ว

ส่องเลขเด็ดจากหางประทัด จ.สุรินทร์
อย่างที่เกริ่นไปข้างต้น สายมูกลุ่มนี้ได้พากันไปส่องเลขจากหางประทัดที่จุดนับหมื่นนัด ในพิธีเทวาภิเษก อัญเชิญรูปปั้นพระพิฆเนศ หน้าศูนย์จำหน่ายสินค้าเต่าสะเร็น ริมทางถนนโชคชัย-เดชอุดม อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ หลังจากสิ้นเสียงประทัด สิ่งที่รอคอยก็มาถึงคือเลขหางประทัด

เช่นเดียวกับเลขในกระถางหน้าแท่นบูชาพระพิฆเนศ ซึ่งทุกคนเห็นกันอย่างชัด ๆ และพากันไปเสี่ยงดวงซื้อลอตเตอรี่ที่พ่อค้าแม่ค้านำมาเร่ขายกันถึงที่ และอีกไม่กี่อึดใจก็จะรู้ว่าใครสมหวังรับทรัพย์ ซึ่งทายาทที่ดำเนินการ "เต่าสะเร็น" บอกว่า ครอบครัวศรัทธาพระพิฆเนศ และเคยให้โชคถูกรางวัลด้วย

ชาวบ้านขอเลขจอมปลวก คล้ายพระพุทธรูป จ.ร้อยเอ็ด
ส่วนชาวบ้านที่หมู่บ้านเหล่าจั่น ตำบลคงแดง อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด ก็พาลูก พาหลาน ไปขอโชคลาภจากจอมปลวกกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ซึ่งมีลักษณะแปลกประหลาด คล้ายพระพุทธรูปปางนั่งสมาธิ เชื่อว่าจะมาให้โชค

ทุกคนไม่รอช้า จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่ เจ้าทาง ให้โชคดี แล้วใช้มือลูบ ๆ คลำ ๆ ถูไป ถูมา เพื่อส่องหาเลข และทุกคนไม่ผิดหวังมองเห็นเลขจากธูปอย่างชัดเจนความที่ปรารถนา ทั้ง 3 ตัว 2 ตัว ที่จะนำมาเสี่ยงดวงกันวันนี้ (16 ก.ค.) เพราะเชื่อว่าจอมปลวกคล้ายพระพุทธรูป จะนำสิ่งดี ๆ มาให้ชาวบ้าน และจะมาให้โชคให้ลาภอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark