ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

บรรทุกหนักเกิน รถยกหน้าล้อชี้ ถังไหลทับลูก 9 ขวบดับ


รถสามล้อพ่นยาฆ่าแมลง บรรทุกหนัก ทำรถยกหน้าล้อชี้ฟ้า ถังที่บรรทุกมาไหลทับลูกชาย 9 ขวบ เสียชีวิต

15 ก.ค.67  ร.ต.อ. สุริยัน เรืองนุ้ยรองสว. (สอบสวน) สภ.เสวียด รับแจ้ง เหตุรถพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บรถทับร่างอยู่บริเวณหน้าสวนทุเรียนบ่อเจ้า หมู่ที่ 2 ต.เสวียด  อ.ท่าฉาง  จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงาน ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยประสาน หน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธาอำเภอท่าฉาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงสามล้อบรรทุกน้ำยาฉีดทุเรียนทับร่างผู้บาดเจ็บเป็นเด็กผู้ชาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเข้าให้ความช่วยเหลือโดยยกรถสามล้อและนำร่างผู้บาดเจ็บออกปฐมพยาบาลโดยการทำ cpr แต่เด็กเสียชีวิต

จากการสอบถาม เบื้องต้น ทราบว่า   ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายชาวเมียนมา อายุ 9 ขวบ ได้นั่งมากับรถคันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นรถ    สามล้อดัดแปลงเป็นรถฉีดยาฆ่าแมลง มาฉีดยากันแมลงในสวนทุเรียน โดยผู้เป็นพ่อเป็นคนขับรถ ส่วนแม่เป็นฉีดน้ำยา

ทั้งหมดนั่งอยู่บนรถซาเล้งสามล้อที่บรรทุกถังน้ำยา 2,000 ลิตร หลังจากที่ขับฉีดน้ำยากันแมลงในสวนทุเรียน จังหวะที่รถเลี้ยวเข้าทางโค้ง รถเกิดเสียหลักเพราะถังน้ำยามีน้ำหนักมาก จนทำให้ล้อหน้ายกชี้ฟ้า ส่วนถังน้ำยาบนรถได้ไหลทับร่างเด็กที่นั่งมาด้วย หลังจากนั้นเจ้าของสวนซึ่งอยู่บริเณ ใกล้ ๆ ได้เห็นจึงรีบประสาน หน่วยกู้ภัยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสวียดได้ และนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลท่าฉางต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark