ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขับรถกระบะวูบ คร่าชีวิตพ่อค้าทุเรียนริมทาง

สนามข่าว 7 สี - พ่อค้าทุเรียนริมทาง ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ถึงคราวเคราะห์ ถูกรถกระบะขับชน กวาดไปเรียบทั้งคนและทุเรียนกระเด็นตกร่องน้ำ เสียชีวิต

อุบัติเหตุเกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ บนถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ตำบลบ้านบัว เส้นทางที่จะเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้ เป็นรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ที่ขับมาด้วยความเร็วชนิดที่เรียกว่าคนขับไม่เหยียบเบรก พุ่งชนร้านขายทุเรียนริมทาง กวาดไปทั้งคนและร้านค้ากระเด็นตกคูน้ำริมทาง พร้อมกับรถกระบะที่หน้าพุ่งปักลงไปในคูน้ำ

ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ รีบเข้าไปดู และพบ นายมนัส แสวงผล พ่อค้าทุเรียน จมอยู่ในคูน้ำ อาการน่าเป็นห่วง ต้องลงไปช่วยเหลือและแจ้งหน่วยกู้ชีพฯ พาตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์

ส่วนคนในรถกระบะปลอดภัย เป็นชาย 1 คน และเด็กหญิง 2 คน ชาวบ้านช่วยกันนำขึ้นมา และให้นั่งตั้งสติเพื่อรอตำรวจ เบื้องต้น คนขับรับว่าเกิดอาการหลับใน จากการขับรถพาลูกสาว 2 คน ไปเยี่ยมญาติที่ จังหวัดนครราชสีมา และกำลังขับกลับบ้านที่ จังหวัดร้อยเอ็ด

ชาวบ้านระบุว่า เส้นทางดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ เนื่องจากเป็นทางตรง และเป็นถนน 4 เลน ทำให้รถที่ใช้เส้นทางนี้ขับมาด้วยความเร็ว

ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ กำลังสอบปากคำคนขับรถกระบะ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบุรีรัมย์ว่า คนเจ็บเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" แต่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark