ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ห่อศพทิ้งกองขยะ คาดฝีมือสามีใหม่

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเชิญตัวสามีใหม่ของผู้ตาย ที่เคยทำงานเป็นวินรถจักรยานยนต์ใกล้ที่ทำงานเก่าผู้ตายไปสอบปากคำ หาความเชื่อมโยง เหตุฆ่าทิ้งศพ หญิงอายุ 67 ปี ใกล้กองขยะ ในจังหวัดสมุทรสาคร เชื่อ 1-2 วัน รู้ตัวคนก่อเหตุ

ส่วนความคืบหน้า กรณีพบศพ นางกฤตยา อายุ 67 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร ที่เสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด ที่ห่อด้วยผ้าห่ม ถูกนำมาทิ้งไว้ในป่าหญ้าข้างทางอยู่ใกล้บ่อขยะ ที่ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร หลังจากตำรวจ สภ.โคกขาม และแพทย์ เข้าตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน โดยตำรวจเชื่อว่า น่าจะเป็นการฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งอำพรางไว้

โดยเช้าวันนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามอดีตเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ที่ร้านเบเกอรีแห่งหนึ่งในตลาดสดมหาชัย พบว่า ผู้ตาย ลาออกไปได้ 1 เดือนแล้ว และไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร

ขณะที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างใกล้ ๆ กัน เล่าว่า วินรถจักรยานยนต์ตรงนี้ เคยเป็นที่ทำงานของสามีใหม่ผู้ตาย แต่ได้ออกไปราว 3 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ สามีของผู้ตาย ชอบมาเล่าให้เพื่อนที่ขี่วินรถจักรยานยนต์ฟังว่า ทะเลาะ และได้ทำร้ายร่างกายทุบตีกับผู้ตายบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง ฉุนเฉียว อีกทั้งยังเคยทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานบ่อยครั้งด้วย

ตอนนี้ชุดสืบสวนได้เชิญตัวคนใกล้ชิดผู้ตายมาสอบปากคำ และเชิญตัวสามีใหม่ของผู้ตาย มาสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว ล่าสุด มีความคืบหน้าทางคดีไปพอสมควร แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยทางคดีได้ และเชื่อว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้ใน 1-2 วันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark