ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยื้อชีวิตสาวกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำน่าน

เช้านี้ที่หมอชิต - พลเมืองดีขับรถขึ้นสะพานกลางเมืองพิษณุโลก พบหญิงสาวกระโดดสะพาน ลงแม่น้ำน่านต่อหน้าต่อตา รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจในวัดใหญ่ ประสานทุกหน่วยช่วย แล้วมีคนเรือรับจ้างกับพลเมืองดีช่วยขึ้นฝั่ง ทำ CPR ปั๊มหัวใจ ช่วยชีวิตได้ทัน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าวินาทีที่เห็นหญิงสาวคิดสั้นกระโดดสะพาน ตอนนั้นตัวเขากำลังขับรถยนต์ จากวัดราชบูรณะ ขึ้นสะพานนเรศวร ระหว่างนั้นก็เห็นหญิงสาวยืนเกาะราวสะพานอยู่ รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจท่องเที่ยวในวัดใหญ่ หรือ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดพิษณุโลก ให้รีบไปช่วยเหลือ

พอหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงแม่น้ำน่าน สูงประมาณ 10 เมตร พอที่กระโดดลงไปแล้ว ลอยขึ้นในลักษณะคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ระหว่างนั้น คนขับเรือรับจ้างลอยอังคาร ที่จอดเรืออยู่หน้าวัดใหญ่ จึงรีบออกเรือไปช่วยเหลือ แล้วมีพลเมืองดีอีก 1 คน กระโดดน้ำลงไปประคองร่างหญิงสาว และเกาะเรือของลุง นำตัวขึ้นริมฝั่ง แล้วปั๊มหัวใจประมาณ 5 นาที ช่วยชีวิตไว้ได้ ส่งขึ้นรถกู้ชีพ นำส่งโรงพยาบาล ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

เจ้าหน้าที่พบหลักฐานกระเป๋าสะพายบนสะพานนเรศวร และรองเท้าแตะที่เป็นของหญิงที่กระโดดสะพาน อายุประมาณ 48 ปี เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark