ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

มนุษย์ป้าแฝงตัวในมหาวิทยาลัย แอบฉกเงิน นศ.


ไม่สนว่าลูกหลานนักศึกษาจะเดือดร้อนไม่มีเงินกินข้าว มนุษย์ป้าแฝงตัวในมหาวิทยาลัย แอบฉกเงินจากกระเป๋าขณะเปลี่ยนคาบเรียน

วันนี้ (11 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.มิลล์ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 มหาวิทยาลัยดัง ในจังหวัดเชียงใหม่ ร้องเรียนขอให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงในการเร่งรัดคดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามนุษย์ป้าคนหนึ่ง หลังเข้ามาก่อเหตุตระเวนฉกกระเป๋าเงินนักศึกษา อาศัยจังหวะที่นักศึกษาเปลี่ยนคาบเรียน เดินเข้าห้องน้ำแล้ววางกระเป๋าไว้ที่หน้ากระจกห้องน้ำ ซึ่งมนุษย์ป้าจะฉวยโอกาสเข้าไปรื้อค้นกระเป๋าลักเอาเงินในกระเป๋าแล้วก็หลบหนีไป

น.ส.มิลล์ ผู้เสียหาย เล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 10.00 น. ขณะเข้าห้องน้ำระหว่างเปลี่ยนคาบเรียน ได้มีมนุษย์ป้าคนหนึ่งอายุราว ๆ 40 – 50 ปี ขึ้นมาในอาคารแล้วเดินเข้าห้องน้ำ จากนั้นเดินออกไปที่จุดจอดรถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกและเสื้อคลุมแขนยาวสีขาวแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยทรัพย์สินที่หายไป มีเงินสดประมาณ 300 บาท เงินสกุลดอลลาร์อีกประมาณ 800 บาท บัตรนักศึกษา บัตรประชาชน รวมทั้งบัตรเอทีเอ็ม หายไปด้วย

ต่อมา คนร้ายนำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ได้เงินไปประมาณ 1,000 บาท ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามคนร้าย แต่ยังไม่ได้ตัว และเชื่อว่าอาจย่ามใจเข้าไปก่อเหตุ โดยแฝงตัวอยู่ในมหาวิทยาลัยเพื่อก่อเหตุ จึงอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายได้ไว ๆ เพราะเสียดายเงิน นักศึกษาเองก็ไม่ได้มีรายได้อะไร ต้องเดือดร้อนเรื่องเงินกินข้าว หากทำกับเพื่อน ๆ อีกก็คงจะเดือดร้อนเช่นเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark