ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดำเนินคดี โจรขโมยลูกชิ้นยืนกิน เลี้ยงครอบครัว

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจกัดฟันส่งสำนวนฟ้อง ชาย อายุ 50 ปี พาครอบครัวขโมยลูกชิ้นยืนกิน เผยจำใจดำเนินคดี หลังสืบพบครอบครัวสุดยากจน ต้องขโมยลูกชิ้นให้แม่ป่วยติดเตียงกิน

เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ชัดเจน ชายใส่เสื้อสีฟ้า ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาพร้อมครอบครัว เดินมาขโมยลูกชิ้น 1 ถุง ราคา 300 บาท ไปจากหน้าร้านในตลาดสดเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุม นายบุญเที่ยง อายุ 50 ปี บุคคลในคลิปมาสอบสวน รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุที่ขโมยเพราะหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวไม่ทัน ลูกชิ้นที่ได้ไปนำไปทอดเป็นกับข้าวให้ลูกกิน และแบ่งส่วนหนึ่งไปให้พ่อกับแม่

ทีมข่าวไปที่บ้านผู้ต้องหา สภาพเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสร้างยังไม่เสร็จ พบพ่อผู้ต้องหานั่งเฝ้าอยู่หน้าบ้านตลอดเวลา เมื่อสอบถามทราบว่า "กำลังรอลูกชายนำข้าวมาส่ง" และไม่รู้เรื่องลูกชายถูกจับกุมเพราะขโมยของมาให้กิน

ขณะที่แม่ผู้ต้องหา ป่วยติดเตียงและป่วยโรคไต บอกว่า ลูกชายจะหาข้าวมาให้กินประจำ ล่าสุดนำลูกชิ้นมาให้กิน พร้อมสารภาพว่า "ขโมยเขามาให้แม่กิน" จากนั้นไม่เห็นลูกชายมาหาอีกเลย กระทั่งมีคนบอกถูกตำรวจจับ ตนเองฝากขอโทษผู้เสียหายแทนลูกชายด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark