ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ ดาว VK โชว์หวิวในร้านสะดวกซื้อ

เช้านี้ที่หมอชิต - ยังจำกันได้ไหม กรณีหญิงสาวหน้าตาดี ทำคอนเทนต์โชว์ของลับในร้านสะดวกซื้อ จนโซเชียลวิจารณ์หนักว่าไม่เหมาะสม ล่าสุดก็เกมแล้ว เธอถูกจับพร้อมยืนยันลบคลิปนั้นไปแล้ว

ตอนที่เรื่องนี้ถูกขุดจนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ไม่ได้จบแค่ภาพและคลิปวาบหวิวโป๊เปลือยในร้านสะดวกซื้อเท่านั้น แต่ยังมีภาพที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้า และสถานที่อื่น ๆ เผยแพร่ผ่านแอปฯ ต่าง ๆ เพื่อสร้างกระแส เรียกผู้ติดตามให้จ่ายเงินสมัครสมาชิก จนมีผู้ติดตามรวมกันทุกแพลตฟอร์มมากกว่า 100,000 บัญชี

เรื่องก็ร้อนไปถึง ตำรวจ บก.ปอท. ตามแกะรอยสืบสวน จนจับกุม นางสาวกนกอร อายุ 24 ปี และแฟนหนุ่ม ได้ที่บ้านพักในซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเสื้อผ้าที่ใช้ถ่ายทำคอนเทนต์ 4 ชุด

ผลสอบสวนทั้ง 2 คน ก็ยอมเปิดปากบอกแหล่งซื้อเสื้อผ้า และจุดถ่ายทำคอนเทนต์ พร้อมยืนยันพอคลิปเป็นไวรัลก็ลบออกจากทุกแพลตฟอร์มแล้ว

ผู้ต้องหา ยังบอกอีกว่า 5 เดือนที่ทำแบบนี้ ได้รับเงินค่าสมาชิกรวม ๆ แล้วเกือบ 1 ล้านบาท ก็ไม่รู้จะคุ้มกับที่ต้องถูกดำเนินคดีไหม เพราะตำรวจแจ้งข้อหาจำหน่ายสื่อลามก และเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกสูงสุดไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark