ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกจับดีเจชาวรัสเซีย ซิ่งรถชนแล้วหนี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงัน โชว์ผลงานบุกจับดีเจดังชาวรัสเซีย หลังก่อเหตุซิ่งรถฟอร์จูนเนอร์ชนรถจักรยานยนต์จนบาดเจ็บสาหัส เจ้าตัวยิ้มเจื่อน ยอมให้ตำรวจรวบตัวแต่โดยดี

ตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงันบุกรวบตัว ดีเจชื่อดังชาวรัสเซียถึงบ้านพักที่ตำบลบ้านใต้ อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ดีเจคนนี้ชื่อว่า นายวีเก็น สัญชาติรัสเซีย อายุ 36 ปี ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ตามหมายจับของศาลจังหวัดเกาะสมุย ปรากฎว่า นายวีเก็น ก็ไม่ได้ขัดขืน ยินดีให้ควบคุมตัว พร้อมมีสีหน้าเปื้อนยิ้ม อารมณ์ดี

นายวีเก็น เป็นซุปเปอร์สตาร์ชาวรัสเซีย และเป็นดีเจชื่อดัง เขาตระเวนเที่ยวทั่วประเทศไทย และมักจะกลับมาทำงานในประเทศไทยเป็นประจำ ล่าสุดมาที่สุราษฎร์ธานีได้ 4 วัน เพื่อจะมาเป็น DJ ในงานปาร์ตีเกาะพะงัน

คดีที่ถูกออกหมายจับนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมปีที่แล้ว นายวีเก็น ได้ชับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีขาว เสียหลักไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีดำ ที่ขี่สวนทางมาจนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถพังเสียหายยับเยิน แต่หลังเกิดเหตุนายวีเกน กลับซิ่งฟอร์จูนเนอร์หลบหนี ไม่ยอมมารับผิดชอบผู้เสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark