ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หนุ่มซึม ใส่มาสคอตทำงาน จู่ๆเจอต่างชาติต่อยสลบ วอนช่วยล่าตัว

ต่อยมาสคอต

หนุ่มขอความช่วยเหลือ ใส่ชุดมาสคอตทำงานอยู่ดีดี เจอต่างชาติเข้ามาบีบมือ ก่อนต่อยหน้าจนสลบ แล้วหนีไป วอนชาวเน็ตช่วยล่าตัว หวังแค่คำขอโทษ

วันนี้ 4 ก.ค.67 โลกออนไลน์มีการแห่แชร์เรื่องราวจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก นันทวัฒน์ ปาลวัฒน์ หลังโพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาชายต่างชาติ หลังชกต่อยตนอย่างแรงจนสลบขณะกำลังใส่ชุดมาสคอตทำงานอยู่ดีดี โดยระบุว่า "รบกวนทุกคนช่วยด้วยครับ เคสนี้ผมไม่รู้ชื่อ สัญชาติ หรืออะไรเลย ตามหาชาวต่างชาติในรูปครับช่วยแชร์ทีนะครับ

ผมอยู่ในชุดมาสคอตสีเขียวและมีชายชาวต่างชาติมาขอจับมือจึงยืนมือไปจับเป็นการปกติ แต่ผมถูกบีบมือจึงร้องออกมาและดึงมือหนี แต่ถูกชายชาวต่างชาติชก เข้าที่บริเวณในหน้าของชุดมาสคอตซึ่งเป็นจุดที่ผมใช้ใบหน้าแนบเพื่อมองเส้นทางจากนั้นผมก็ล้มลงไปและสลบไปแปบนึง มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเพราะได้รับแรงกระแทก และล้มลงไป จากนั้นได้พี่ๆสตาฟช่วยพยุงขึ้น แต่ผมไม่ได้วิ่งตามหรืออะไรเพราะมึนครับเต็มๆขนาดมีชุดรับไว้ยังสลบไปแว้บนึง

ผมทำหน้าที่มอบความสุขด้วยการใส่ชุดมาสคอตมาจะ 10 ปี ครั้งนี้รุนแรงจริงๆซึมเลยครับ แถมจนปัญญาจะตามเพราะเค้าคือ ชาวต่างชาติ ถ้าตามจับได้จะดีมากๆ ผมอยากได้คำขอโทษครับฝากแชร์ด้วยนะครับ  ขอบพระคุณทุกท่านจากหัวใจครับ"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก นันทวัฒน์ ปาลวัฒน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark