ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด แม่ใจยักษ์ทิ้งร่างทารกฝาแฝดในกองขยะ ตร.เร่งไล่วงจรปิดหาตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนนี้เป็นอีกคืนที่น่าสลด เมื่อพนักงานเก็บขยะพบร่างทารกฝาแฝด 2 ร่าง เสียชีวิต ปะปนมากับกองขยะ ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิดหาตัวแม่ หรือผู้ที่นำมาทิ้ง

พนักงานเก็บขยะ สำนักงานเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ที่กำลังเทขยะใส่ท้ายรถเก็บขยะภายในซอยพหลโยธิน 13 ต้องสลดหดหู่ เมื่อเห็นร่างของทารกแรกเกิด สภาพเปลือยเปล่า มีสายสะดือติดอยู่ ไหลลงมาจากเข่งใส่ขยะขนาดใหญ่ โดยเข่งดังกล่าว เป็นเข่งที่พนักงานเก็บขยะจะเทขยะจากถังหน้าบ้านประชาชน หอพัก และร้านค้าต่าง ๆ บริเวณกลางซอยถึงท้ายซอย รวมใส่เข่ง และลากเข่งมาเทใส่รถขยะที่จอดอยู่ปากซอย เพราะเป็นซอยแคบ ระยะทางประมาณ 500 เมตร รถขยะเข้าไม่สะดวก

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์นิติเวช รีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบร่างทารกฝาแฝด เพศชาย 2 ร่าง คนหนึ่งมีผ้าห่อและอยู่ในถุงพลาสติกซ้อนกัน 5 ใบ มัดปากถูกไว้ แต่ถุงมีรอยแตก ทำให้ทารกอีกคนหล่นออกมานอกถุง คาดการณ์อายุครรภ์ของทารกประมาณ 4-5 เดือนเท่านั้น และเพิ่งคลอดออกมาไม่กี่ชั่วโมงก่อนมีคนมาพบ

ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดทั้งซอยดังกล่าว เพื่อติดตามหาตัวแม่เด็ก หรือบุคคลที่นำเด็กมาทิ้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark