ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลุงวัย 64 ปี คาดเมาเหล้านอนเปล ร่วงตกบ่อจมน้ำเสียชีวิต


วันนี้ (2 ก.ค. 67) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิชิตชัย รูปคม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำไร่นาสวนผสม ด้านทิศเหนือห่างจากบ้านส้มโฮง หมู่ 16 ต.หินกอง อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุกสุวรรณภูมิ

ที่เกิดเหตุพบศพชายอายุ 64 ปี เป็นเจ้าของไร่นาสวนผสม สภาพศพนอนคว่ำหน้า ภายในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังบรรจุเหล้าขาวอยู่ข้างใน ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ด้านบนขอบสระพบเปลญวนที่ผูกโยงกับต้นมะม่วง มีน้ำอยู่ด้านล่าง

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราและเมาเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ได้ออกจากบ้านมาเฝ้าดูแลไร่นาสวนผสมตรงจุดเกิดเหตุ เพราะมีทั้งบ่อเลี้ยงปลา นาข้าว และปลูกพืชหลายชนิด จนกระทั่งค่ำไม่กลับเข้าบ้าน ญาติออกไปตามหาก็ไม่พบ จนกระทั่งตอนสายวันนี้จึงไปดูอีกครั้ง ก็พบเป็นศพลอยอยู่ในน้ำ

ทั้งนี้สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคงดื่มสุรา แล้วขึ้นไปนอนพักผ่อนบนเปลญวน ด้วยความเมาเปลญวนอาจจะพลิกจนตัวหล่นลงสระน้ำที่อยู่ด้านล่าง แล้วช่วยเหลือตนเองไม่ได้ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark