ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทัวร์ลง! หนุ่มรีวิวออนเซ็นญี่ปุ่น

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ทัวร์ลงฉ่ำ หนุ่มยูทูบเบอร์คนไทย รีวิวออนเซ็นที่ประเทศญี่ปุ่น ชาวเน็ตถล่ม! เป็นเรื่องต้องห้าม ล่าสุด ลบคลิปออกไปแล้ว

ชาวเน็ตก็มาแสดงความเห็น ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำหรือออนเซ็นก็ไม่สมควรถ่าย เพราะมันเป็นพื้นที่ที่ทุกคนมาทำธุระส่วนตัว

ด้านยูทูบเบอร์ที่ถูกกล่าวหา ออกมาชี้แจง บอกว่า จุดที่ตนถ่ายคลิปไม่ใช่ห้องน้ำ หรือ ห้องออนเซ็น แต่เป็นโซนห้องเก็บกระเป๋า ถัดไปนู้น...ถึงจะเป็นห้องน้ำ และตนก็ไม่รู้มาก่อน ว่าห้องน้ำที่นี่ เป็นแบบออนเซ็น

ส่วนที่ตนตกใจ คือเห็นคนเดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ มาที่ห้องเก็บกระเป๋า ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ตนรู้สึกตกใจ ดังนั้นก่อนจะพูดตำหนิใคร คราวหลังก็รบกวนรู้ให้ชัดจริงก่อน แต่ล่าสุดหลังทัวร์ลงฉ่ำ ๆ หนุ่มยูทูบเบอร์ก็ได้ลบคลิปออกไปแล้ว

ส่วนอีกกรณี ที่เห็นในโซเชียล LGBTQ ชาวไทย ไปคลุ้มคลั่ง สร้างความวุ่นวายในร้านกระเป๋ากลางห้างสรรพสินค้าที่ไต้หวัน พนักงานร้านพยายามจะห้ามปราม แต่อารมณ์เธอกลับยิ่งปะทุมากขึ้น จนเจ้าหน้าที่ต้องคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ จับมัดมือ มัดเท้ากับเตียง

หลังเกิดเรื่อง คนสนิทของผู้ก่อเหตุก็ออกมาเคลื่อนไหว บอกว่า เดิมทีเพื่อนเป็นคนน่ารักมาก แต่มีปัญหาต้องกินยาอยู่ตลอด เธอรู้ว่าสิ่งที่เพื่อนทำมันผิด แต่ต้องรอดูว่าทางคู่กรณีจะว่าอย่างไรบ้าง ฉะนั้นอยากให้ทุกคนใจเย็น ๆ ก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark