ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พ่อผูกคอตาย หลังลูกชายวัย 14 ถูกพ่อเพื่อนทำร้าย แต่คดีไม่คืบ ตำรวจปรับ 1 พันเงินไม่มี


พ่อผูกคอตาย หลังลูกชายวัย 14 ถูกพ่อเพื่อนทำร้าย แต่คดีไม่คืบ อีกทั้งหลังแจ้งความร้อยเวรปรับคนละ 1,000 บาท แต่พ่อไม่มีให้ลูกชาย จึงตัดพ้อว่า " เราคนจน เงินไม่มี มีทางเดียวที่จะมีเงิน คือเงิน ฌาปนกิจของพ่อ " ก่อนที่รุ่งเช้าลูกชายมาพบ พ่อจบชีวิตตัวเองแล้ว

จากกรณีที่เพจดัง โพสต์ข้อความเศร้าสลด RIP คุณพ่อน้อง สู่สุคติ น่าเศร้ามาก เด็กนักเรียนชายถูกผู้ปกครองเพื่อนที่โรงเรียนต่อยหน้าและข่มขู่ แจ้งความตำรวจก็ไม่ทำอะไร จนเด็กไปเล่าให้พ่อฟัง พูดคุยเพื่อหาทางออกกันที่บ้าน สุดท้าย! พ่อตัดพ้อว่าตัวเองจน เจ็บใจที่ดูแลลูกไม่ได้ จนคิดสั้นผูกคอตาย เมื่อเช้านี้! เหตุเกิดที่ ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน พ่อ พี่ชาย และตัวน้อง ส่วนแม่ เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว พ่อน้องประกอบอาชีพทั่วไป พี่ชายทำงานอยู่ต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุ ตามประสาเด็กผู้ชาย ช่วงเย็นน้องก็ไปเล่นบอลตามปกติ แล้วเกิดมีปากเสียงกับเพื่อนที่เล่นด้วยกัน แต่พ่อของเพื่อนน้อง มาเห็นว่ากำลังทะเลาะจึงเข้ามาหาน้อง พ่อเด็กคนนั้นก็ต่อยเข้าเบ้าตาน้อง จนเขียวปูด

หลังจากนั้น น้องมาเล่าให้พ่อฟัง รุ่งเช้าน้องก็เข้าไปแจ้งความที่ สภ. ตำรวจบอกว่า เป็นเรื่องทะเลาะวิวาท อยากจะให้เข้ามาไกล่เกลี่ยกัน ให้จ่ายคนละ 1,000 บาท หลังจากพี่ชาบทราบข่าว จึงกลับมาจากต่างจังหวัดทั้ง 3 คน พ่อ พี่ชาย และตัวน้อง ก็นั่งคุยปัญหาที่เกิดขึ้นว่าจะทำอย่างไร เพราะน้องก็ไม่มีเงิน 1,000 บาท จะไปจ่ายเค้า ที่สถานีตำรวจ ช่วงที่คุยกัน พ่อได้พูดว่า

" เราคนจน จะไปสู้อะไรกับเค้าได้ เงินไม่มี ถ้าเรามีเงินก็สู้เค้าได้ มีทางเดียวที่จะมีเงิน คือเงิน ฌาปนกิจของพ่อ "

พี่ชายได้ฟังจึงเอ่ยปากห้ามพ่อ บอกว่ามีอีกหลายวิธี ให้พ่อเลิกคิดอย่าทำแบบนั้น หลังจากนั้นต่างคนก็ได้แยกย้ายกันไปนอน ช่วงตี 4 หัวรุ่ง น้องตื่นมา เพื่อจะไปหาปลามาขายที่ตลาด แต่ต้องตกใจ เพราะเห็นพ่อผูกคอตัวเองดับ ที่ขื่อกลางบ้าน น้องทำอะไรไม่ถูก ยื่นนิ่งสักพัก จึงไปเรียกญาติให้มาช่วยส่งโรงพยาบาล แต่ก็สายไปแล้ว วันจัดงานศพ แม้แต่โลงก็ยังไม่มี ญาติก็ต่างช่วยกันจัดงานให้พ่อน้อง โลงทางวัดก็จัดการให้ ส่วนคนที่ทำน้อง ตอนนี้หลังจากที่เป็นข่าว มีคนไปหาที่บ้านก็ไม่รู้ว่าหายไปไหน

ล่าสุดวันที่ 1 ก.ค.ที่วัดบางบอน ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนายสาคร อายุ 63 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งนายเสกสรร อายุ 29 ปี ลูกชายคนโต เล่าว่าบ้านอยู่ หมู่ 7 ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลังจากพ่อ มาทราบว่าลูกชายคนเล็ก อายุ 14 ปี  เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกผู้ปกครองของเพื่อนในโรงเรียน ทำร้ายเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา พ่อเลยเกิดอาการเครียด ผูกคอตาย เขียนจดหมายสั่งเสียเอาไว้

นายเสกสรร ลูกชายผู้เสียชีวิตเล่าต่อว่า พ่อเขาเกิดอาการเครียดเรื่องที่ว่าน้องไปโดนเขาชกต่อยมาแล้วคดีไม่คืบหน้า พ่อเครียดมาก ถามตนเองทุกวัน ว่ามีเงินไปช่วยน้องขึ้นศาลไหม เขาก็ไม่มี ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ตนเองทำงานหาเงินให้พ่อทุกวัน จะให้พ่อเอาเงินไปขึ้นศาล ก็ไม่คิดว่าพ่อจะมาทำแบบนี้  เรื่องชกต่อยเกิดขึ้นที่โรงเรียน แต่คดี 1 เดือน 1 วัน ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตนเองเป็นคนไปแจ้งความให้ แต่ตำรวจไม่ให้ตนเองเป็นผู้ปกครอง ตำรวจจะให้พ่อเป็นคนแจ้ง พ่อไม่สบาย ป่วย แต่ตำรวจยืนยัน จะให้พ่อเป็นคนแจ้งความ

เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของเด็ก 2 คน แล้วพ่อของเด็กฝั่งโน้นเมาแล้วมาต่อยน้องของตนเอง เหมือนมาเคลียร์ให้ลูก ซึ่งเด็กคนนั้นอยู่คนละโรงเรียนกับน้องตัวเอง วันนี้จริงๆตำรวจเรียกขึ้นศาล เพื่อไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี ส่วนเงิน 1,000 บาท พ่อบอกว่าร้อยเวรปรับคนละ 1,000 บาท แต่พ่อไม่มี จึงบอกตำรวจว่ารอขึ้นศาลได้ไหม แล้วค่อยให้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark