ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายหัวร้อน อยากมีเรื่อง

เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่รู้จะหัวร้อนอะไรกันนักกันหนา แค่ตัวเองขี่รถจักรยานยนต์ผิดเลนและปาดหน้ารถคันอื่น แต่กลับมองว่าตัวเองถูกกลั่นแกล้ง ตามหาเรื่องคู่กรณีอย่างไม่ลดละ

กล้องวงจรปิดของร้านเกิดเหตุ บ้านโคกสุวรรณ อำเภอเมืองมุกดาหาร ไม่สามารถจับภาพได้ เนื่องจากเหตุเกิดอยู่ฝั่งคนขับรถกระบะ แต่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย นั่นเป็นช่วงเวลา 18.43 น.

ถัดไปอีก 8 นาที คือช่วงเวลา 18.51 น. คราวนี้ ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับหญิงสาว มาตรงจุดเดิมและลงมาหาเรื่องคนขับรถกระบะอีก แต่ครั้งนี้ถูกเจ้าของร้านด่าส่งและไล่ตะเพิดให้ออกไป        

ตามคำบอกเล่าของ นายอมร คนขับรถกระบะและคู่กรณี บอกว่า เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกัน เพราะก่อนที่จะมาส่งสินค้าให้กับร้านเกิดเหตุ ถูกชายหัวร้อนที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่เลนซ้าย บนถนนเลี่ยงเมืองมุกดาหาร มุ่งหน้าแยกโคกสุวรรณ และเปลี่ยนเข้าเลนขวาในลักษณะขี่ตัดหน้าเพื่อเลี้ยวกลับรถ จนต้องหักพวงมาลัยหลบ ดูแล้วก็ไม่น่าจะมีอะไรติดใจกัน แต่พอมาถึงที่ร้านและกำลังจะเปิดประตูลง ก็ถูกชายคนเดิมปรี่เข้ามาชกต่อย จนคนในร้านต้องเข้ามาห้ามปราม

วีรกรรมยังไม่หมด เพราะหลังจากเรื่องราวนี้ถูกโพสต์และแชร์ออกไป ชาวเน็ตได้นำภาพชายคนเดิมขณะหาเรื่องชกต่อยชาวบ้าน ระบุวันเกิดเหตุ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เป็นคดีความ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark