ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดปฏิบัติการเด็ดปีกพ่อค้ายาเสพติด

เช้านี้ที่หมอชิต - ชุดสืบจังหวัดสมุทรปราการ โชว์ผลงานเปิดปฏิบัติการเด็ดปีกพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่

ภาพปฏิบัติการของชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ให้สายลับทำการล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาเสพติดรายหนึ่ง ที่บ้านพักริมคลอง พื้นที่ตำบลแพรกษาใหม่ หลังจากสายลับทำการล่อซื้อสำเร็จ และส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธครบมือ บุกปิดล้อมตรวจค้น ก่อนจับกุม นายสุรชัย หรือ ป้อม คาห้องพัก พร้อมยาบ้า 30 เม็ด และธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ

นายสุรชัย ยอมรับว่า ยังมียาบ้าซุกซ่อนเตรียมไว้จำหน่ายให้ลูกค้าอีกจำนวนหนึ่ง อยู่ในกล่อง วางซ่อนไว้บนแพโฟมที่ทำขึ้นมาตบตาเจ้าหน้าที่ ใต้ทางเท้าริมคลองข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดยาบ้าเพิ่มอีก 140 เม็ด รวมยึดยาบ้า 170 เม็ด

สอบขยายผล นายสุรชัย ให้การซัดทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจาก เสี่ยซ้ง ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านย่านซอยมังกร อำเภอเมืองสมุทรปราการ จากนั้นตำรวจบุกตรวจบ้าน เสี่ยซ้ง อายุ 49 ปี พบยาเสพติดอยู่ในห้องนอน ยาบ้า 1,250 เม็ด และยาเคตามีน 15 กรัม ซึ่งยาเสพติดที่พบทั้งหมด เสี่ยซ้งยอมรับว่าเป็นของตนเอง

จึงแจ้งข้อกล่าวหา เสี่ยซ้งมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทไว้ในครอบครอง (เคตามีน) ส่วนนายสุรชัย ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark