ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวสุดช้ำ ร้อง "กัน จอมพลัง" เมียพยาบาลเล่นชู้ ติดเซ็กซ์ซาดิสต์กับ ผอ.โรงพยาบาล ใน จ.นนทบุรี

วันนี้ (20 มิ.ย. 67) นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังจับได้ว่าภรรยาที่เป็นพยาบาล อยู่กินกันมา 5 ปี แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี โดยหลังจับได้เคยขอให้ภรรยาหยุดพฤติกรรมแบบนี้ แต่ภรรยากลับชื่นชอบรสนิยมเซ็กซ์แบบซาดิสต์ หรือ BDSM กับชู้คนดังกล่าว มีทั้งเอาเทียนมาหยด เอาแส้ฟาด หนำซ้ำยังทิ้งร่องรอยการร่วมเพศมาให้ตนเห็นช้ำใจอยู่เป็นประจำ จึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมกับ กัน จอมพลัง

นายเอ เปิดเผยว่า ตนอยู่กินกับภรรยามา 5 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ แต่ตนกับภรรยาไม่ได้จดทะเบียนสมรส ก่อนหน้านี้ชีวิตคู่ปกติดี ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมาตนได้เดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งก็ยังมีการติดต่อ และไปมาหาสู่กันทุกอาทิตย์ แต่เหมือนจะกลายเป็นช่องว่างให้ภรรยาได้ไปรู้จักกับ ผอ. โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี ที่ไปพบเจอกันในงานสัมมนาช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน และได้มีการแลกไลน์พูดคุยกัน หลังจากนั้นภรรยาก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มโทรไม่รับ ส่งข้อความไปก็ไม่ตอบ จนกระทั่งตนมาจับได้หลังพบเห็นรูปภาพและคลิปวิดีโอระหว่างภรรยากับ ผอ. คนดังกล่าว กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง

นายเอ เผยอีกว่า ตนเคยขอให้ภรรยาหยุดแล้ว แม้กระทั่งยอมก้มกราบก็เคย แต่ภรรยากลับไม่หยุด บางวันกลับมาบ้านมีรอยเลอะน้ำตาเทียนติดตามเสื้อผ้า หรือมีร่องรอยถูกแส้ฟาดตามแข้งขาอยู่เป็นประจำ หนำซ้ำยังเคยส่งข้อความมาระบายกับตนว่า ไม่ชอบผู้ชายอ่อนโยน แต่ชอบผู้ชายดิบเถื่อน ซาดิสต์ โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งช่วงที่คบกันแรก ๆ ภรรยาเคยพูดว่าเป็นคนชอบรสนิยมการมีเซ็กซ์แบบ BDSM แต่ตนไม่ได้เก็บมาคิด จนกระทั่งทาเกิดเหตุการณ์นี้

“ยอมรับก่อนหน้านี้เคยคิดอยากจบชีวิตตัวเองจากปัญหาที่เป็นอยู่ โดยวันนี้ผมต้องการมาทวงศักดิ์ศรีความเป็นสามีคืน เพราะชู้คนดังกล่าวเป็นถึง ผอ. ก็ควรมีวุฒิภาวะที่มากกว่านี้ รู้ผิดรู้ถูกไม่ควรมายุ่งกับครอบครัวคนอื่น ยืนยันว่าหากภรรยามาขอคืนดี ผมคงต้องขอหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้แล้ว เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของภรรยา” นายเอ กล่าว

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ตนจะพาสามีที่เป็นผู้เสียหายไปยื่นหนังสือร้องเรียนที่กระทรวงสาธารณะสุข เพื่อเอาผิดกับ ผอ. คนดังกล่าว เพราะผู้เสียหายมีครอบครัวมีลูกแล้ว แต่กลับมาทำให้ครอบครัวต้องแตกแยกแบบนี้ เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark