ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : เวียตเจ็ทไทยแลนด์ จัดมหกรรมรับสมัครงาน Sky Career Festival 2024

เช้านี้ที่หมอชิต - สายการบินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ จัดงาน "Sky Career Festival 2024" ยิ่งใหญ่สุดในรอบ 8 ปี

สายการบินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ จัดมหกรรมรับสมัครงานยิ่งใหญ่สุดในรอบ 8 ปี "Sky Career Festival 2024" เพื่อเฟ้นหาบุคลากรคุณภาพ เข้าร่วมงานกับสายการบินชั้นนำ

โดยมี นายวรรณรัตน์ ศรีสุขใส รองปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ มีผู้สนใจกว่า 10,000 คน มาร่วมค้นหาเส้นทางสู่อาชีพในฝัน และเรียนรู้เกี่ยวกับตำแหน่งงานในสายการบินฯ จากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์จริง รวมถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เอื้อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสวัฒนธรรมองค์กรของเวียตเจ็ท จากทีมงานกัปตัน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน วิศวกร หน่วยงานสนับสนุน และผู้บริหารของเวียตเจ็ทไทยแลนด์

พร้อมกันนี้ สายการบินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ โดย นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยังได้ทำสัญญาร่วมกับ โรงเรียนการบิน BAC สถาบันฝึกสอนการบินที่ได้รับการรับรองหลักสูตรจากกรมการบินพลเรือน และ RMIT University's Aviation Academy มหาวิทยาลัยชั้นนำในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เปิดตัวโครงการฝึกอบรมนักบินครั้งแรก ขานรับนโยบายขับเคลื่อนประเทศไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจการบิน และเปิดรับสมัครนักเรียนการบินเพื่อพัฒนา และเตรียมความพร้อมสำหรับนักบินรุ่นใหม่ที่ต้องการร่วมงานกับสายการบิน สานต่อเจตนารมย์ในความมุ่งมั่นของเวียตเจ็ท สู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ รวมถึงสร้างความมั่นคงให้กับอุตสาหกรรมการบินในระยะยาวทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark