ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อยากประกาศให้โลกรู้ว่าเป็นผู้มีอิทธิฤทธิ์แสกคนให้เป็นควาย

หนุ่มสติเพี้ยน ! อ้างตัวเป็นพระศิวะ มีอิทธิฤทธิ์เสกคนเป็นควาย ร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วยตามหาพ่อ แม่ โดยเชื่อว่าแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว

วันนี้ ( 19 มิ.ย.67) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง อาสาช่วยเหลือหนุ่มคนหนึ่งจากจังหวัดราชบุรี หลังถูกผู้เป็นพ่อสั่งห้ามไม่ให้เข้าบ้าน โดยอ้างว่าเป็นร่างทรงองค์เทพของพระศิวะ มีพลังวิเศษจากเทพหลายองค์ในร่าง วิชาเด็ดสุดคือสามารถเสกคนให้หลายเป็นควายได้ และยังบอกว่า แม่ของตนเป็นมนุษย์ต่างดาวอีกด้วย จึงอยากออกมาประกาศให้โลกรู้ว่าตนคือผู้วิเศษ

นายจำรูญ หรือเปี๊ยก อายุ 54 เล่าว่า ตนมีพลังวิเศษ เชื่อว่าร่างกายเป็นร่างของพระศิวะ และเพิ่งมารู้ตัวได้ไม่นานนี้ประมาณ 1 ปี ก่อนหน้านี้เคยมีดาราตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก มาเรียกตนในฝันว่าเป็นพระนเรศวร ซึ่งตนจะแสดงอิทธิฤทธิ์ทุกครั้งเวลารู้สึกโกรธ โดยจะกลายร่างเป็นชายอินเดียรูปร่างใหญ่ขึ้นมาทันที ส่วนเรื่องที่สามารถเสกคนให้เป็นควายได้นั้น ยืนยันว่าเรื่องจริง ซึ่งในอดีตตนเคยมีเรื่องกับชายคนหนึ่ง ก่อนเผลอปากพูดแช่งให้ชายคนดังกล่าวเป็นควาย จู่ ๆ ก็กลายร่างเป็นควายอยู่ที่วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ยืนยันว่าตนปกติดีไม่ได้เป็นบ้า และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด

โดยวันนี้ต้องการมาขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง เพราะต้องการให้พาไปพบกับพ่อแม่ที่ห่างหายกันไปนานกว่า 30 ปี โดยเฉพาะผู้เป็นพ่อที่เป็นถึงเศรษฐี เจ้าของโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ก่อนหน้านี้ตนเคยไปหาผู้เป็นพ่อแล้ว แต่เหมือนถูกกีดกันไม่ยอมให้เข้าไปหา ซึ่งก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

ด้านกัน จอมพลัง กล่าวว่า จะช่วยติดต่อไปยังครอบครัวของนายเปี๊ยกให้ตามคำขอ ซึ่งตนได้ขอให้นายเปี๊ยกไปหาหมอรักษาแล้ว แต่นายเปี๊ยกยืนยันว่าไม่ได้บ้า และไม่ต้องการไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark