ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขับรถเร็วเจอตำรวจเรียก พบหมายจับคดีเปิดบัญชีม้า

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้นำมาเตือนผู้ที่เพิ่งจะมีความรัก อย่างเพิ่งไปทุมเทกับคนรักมากมาย อย่างเรื่องนี้เพิ่งรักกันแต่ไปร่วมกันเปิดบัญชี เพื่อเก็บเงินร่วมกัน สุดท้ายเป็นอย่างไร

ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จับกุม นายขวัญชัย อายุ 22 ปี หลังขับรถเร็วบนทางหลวงหมายเลข 375 กิโลเมตรที่ 10 ตำบลบ้านแพ้ว อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร แต่หลังจากตรวจสอบประวัติ พบคนขับรายนี้ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ข้อหา ร่วมกันหรือสนับสนุนการฉ้อโกงประชาชน ฯ หรือเป็นผู้ต้องหาเปิดบัญชีม้า

พอแจ้งข้อหาให้เท่านั้น นายขวัญชัยถึงกับหลั่งน้ำตา พร้อมกับยอมรับด้วยความเสียใจว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง พร้อมกับบอกว่าหมายจับนี้มีที่มาจากอดีตคนรัก ที่คบกันเมื่อหลายปีก่อน ฝ่ายหญิงพาไปเปิดบัญชีในชื่อของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่าจะได้ช่วยกันเก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัว และฝ่ายหญิงขอเก็บสมุดบัญชีธนาคารไว้ เพราะรักแฟนมาก และบัญชีก็เป็นชื่อของตัวเอง จึงยอมทำตาม

จากนั้นไม่นาน ฝ่ายหญิงตีตัวออกหาก และได้แยกทางกัน และไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายหญิงนำบัญชีธนาคารที่เปิดให้ ไปขาย เป็นบัญชีม้า นำไปใช้หลอกให้ผู้เสียหาย ให้โอนเงินผ่านบัญชีดังกล่าว โดยที่นายขวัญชัยไม่เคยทราบมาก่อน

เบื้องต้น ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark