ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนรุ่นพี่แซว ขี้เก๊ก ยกพวกรุมกระทืบ

เช้านี้ที่หมอชิต - น้อง ม.5 ยกพวกรุมกระทืบพี่ ม.6 ไม่พอใจพูดแซวว่า ขี้เก็ก แถมหลังกระทืบ รุ่นน้องนั่งหัวเราะเยาะเย้ย บอกไม่กลัวกฎหมาย กฎหมายทำอะไรผมไม่ได้ เรื่องรู้ถึงหูพ่อรุ่นพี่  จึงไปร้องเรียน ผอ.โรงเรียน ให้ช่วยจัดการ แต่กลับเงียบหาย

เรื่องราวถูกเปิดเผยโดยคุณพ่อท่านหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกชาย ซึ่งเป็นลูกบุญธรรม อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ถูกนักเรียน ชั้น ม.5 ยกพวกรุมกระทืบภายในโรงเรียน ช่วง 10.00 น.ของวันที่ 14 มิถุนายน ลูกชายบาดเจ็บพอสมควร ต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกเตะหัวและท้ายทอยหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวเดินไปทางไปพบพ่อผู้เสียหาย เล่าว่า สาเหตุมาจากลูกชายไปพูดแซวรุ่นน้องชื่อ โอม ว่า "แอคอาร์ตชี้เก๊ก" ทำให้รุ่นน้องไม่พอใจ ลูกชายจึงไปขอโทษ แต่ยังไม่ทันเอ่ยคำขอโทษ ก็ถูกรุ่นน้อง 4-5 คน รุมกระทืบ หลังก่อเหตุเสร็จ หนึ่งในผู้ร่วมทำร้าย ได้นั่งหัวเราะเยาะเย้ยลูกชาย ก่อนพูดว่า ไม่กลัวกฎหมาย กฎหมายทำอะไรผมไม่ได้

ตนสืบหาข้อมูลจนทราบว่า หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างเป็นลูกคนมีสี จึงไม่กลัวกฎหมาย และที่ผ่านมาเคยใช้มีดแทงคนอื่น แต่ยังมาเรียนปกติ ตนจึงไปพบ ผอ.โรงเรียน ให้ช่วยจัดการ แต่ก็เงียบหายไป

ในวันนี้ (17มิ.ย.) พ่อผู้เสียหายจะเข้าพบ ผอ.โรงเรียน อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark