ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวเน็ตร่วมยินดี หญิงชาวจีนตกหน้าผาไทย 5 ปีก่อน ตั้งครรภ์แล้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สาวจีนตั้งครรภ์ที่เคยถูกผลักตกหน้าที่ประเทศไทย เมื่อ 5 ปีที่แล้ว โพสต์ประกาศบนโซเชียลมีเดียว่าเธอตั้งครรภ์อีกครั้งแล้ว ทำให้ชาวเน็ตแห่ร่วมแสดงความยินดี

นาง "หวัง หนวนหน่วน" หญิงสาวชาวจีนที่ถูกสามีผลักตกหน้าผาที่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยผ่านโซเซียลมีเดีย เมื่อวานนี้ ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ซึ่งแน่นอนว่า ข่าวนี้กลายเป็นข่าวที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1 บนโซเชียลมีเดียของจีน หลังจากที่นาง "หวัง" โพสต์ข้อความนี้ออกไป

โดยนาง "หวัง" บอกว่า "เธอไม่เคยคาดคิดว่า จะพบกับสิ่งมหัศจรรย์อีกครั้ง เพราะเธอยังคงจำเรื่องการสูญเสียลูก เมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเคว้งคว้างอย่างมาก แต่หลังจากเวลาผ่านไป 5 ปี หรือ 1,882 วัน เธอดีใจมากที่จะกลับมามีลูกอีกครั้ง และเธอหวังว่าในวันเด็กปีหน้า เธอจะได้อุ้มลูก พาลูกไปดูภูเขาและทะเล ฟังเสียงนกร้อง และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ทั้งนี้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว นาง "หวัง" รอดชีวิตได้อย่างปาฏิหาริย์ หลังถูกสามีผลักตกหน้าผาขณะกำลังตั้งครรภ์ ทำให้เธอต้องสูญเสียลูก ซึ่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอได้กลับมาขอบคุณเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติของไทยที่เคยช่วยชีวิตเธอเอาไว้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark