ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามีช้ำ ภรรยาแอบคบพระก่อนหนีด้วยกัน ทิ้งหนี้ 5แสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวสุดช้ำ เมียแอบคบพระก่อนหนีไปด้วยกัน ทิ้งหนี้ 5 แสนบาทให้ชดใช้คนเดียว

นายสนั่น อายุ 61 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า ถือรูปคู่ของตัวเองกับภรรยา ชื่อ นางนันทวัน อายุ 53 ปี ภรรยา มาออกสื่อ เพื่อขอร้องให้ภรรยากลับบ้าน หลังถูกจับได้ว่าแอบคบหาพระภิกษุรูปหนึ่ง ก่อนตัดสินใจหนีไปด้วยกัน

นายสนั่น เล่าว่า ตนอยู่กินกับภรรยามากว่า 3 ปี โดยจดทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งตนและภรรยาเป็นคนชอบเลี้ยงสัตว์มาก ในบ้านมีหมาและแมวกว่า 30 ตัว

ต่อมาเจ้าอาวาสวัดหนองกระทุ่ม อนุญาตให้ตนไปเก็บข้าวเหลือจากพระฉันเพลมาเลี้ยงหมาแมว โดยภรรยาเป็นคนไปเก็บทุกวัน จนช่วงหลังตนรู้สึกผิดสังเกต ทำไมภรรยากลับบ้านมืดค่ำ ทั้งที่ระยะทางจากวัดมาบ้านแค่ 2 กิโลเมตร แถมใช้รถจักรยานยนต์เดินทาง ไม่น่าจะนานแบบนี้

กระทั่งคืนวันที่ 8 พฤษภาคม ขณะนอนพักผ่อนอยู่ในห้องมีคนโทรศัพท์หาภรรยา ตนเห็นเบอร์ที่โชว์บนหน้าจอระบุชื่อว่า พระทองคำ จึงขอดูโทรศัพท์ แต่ภรรยาไม่ยอมและเกิดโต้เถียง ภรรยาทำร้ายตนด้วยการกัดไหล่

ตนพยายามง้อ บอกรักภรรยามาก และถามภรรยาว่ารักพระทองคำหรือไม่ ซึ่งภรรยาอ้างว่าไม่ได้รัก เพราะพระมีเมียแล้ว จนรุ่งเช้าวันถัดมา (9 พ.ค.) ภรรยาขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกจากบ้านไป โดยไม่บอกว่าไปไหน และไม่กลับมาอีกเลย
ตนออกตามหาจนพบรถถูกจอดไว้ที่บ้านลูกเขย ส่วนภรรยาไม่พบ จึงตามไปหาที่วัดหนองกระทุ่ม ถึงทราบว่า พระทองคำ ถูกไล่ออกจากวัดแล้ว และหายไปพร้อมเมีย

ตนอยากให้เมียกลับมาเคลียร์หนี้สินกว่า 5 แสนบาทที่สร้างร่วมกันมา ส่วนเรื่องหมาแมวที่เลี้ยงไว้ ใครอยากรับเลี้ยงให้ติดต่อมา ตนยกให้ เพราะทุกวันนี้ลูกสาวต้องต้มข้าวเลี้ยงหมาแมววันละ 1 หม้อ

ด้าน อธิการระไวย์ มหาวิริโย เจ้าอาวาสวัดหนองกระทุ่ม บอกว่า รับพระทองคำ อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เข้าวัดตั้งแต่ปี 2563 ช่วงหลังสังเกตเห็น พระทองคำ จะลงจากกุฏิมาดู นางนันทวัน เก็บข้าวไปให้หมาแมวทุกครั้ง เริ่มระแคะระคายสงสัย จึงพยายามแอบดู จนช่วงค่ำวันที่ 8 พฤษภาคม แอบย่องไปด้านหลังโรงครัว เห็น นางนันทวัน ยืนพิงกำแพง โดยมี พระทองคำ ยืนอยู่ตรงหน้าอย่างใกล้ชิด จึงส่งเสียงตวาดว่า ทำอะไรกัน ทั้งสองคนตกใจรีบผละออกจากกัน

หลังจากนั้นเค้นถาม พระทองคำ ว่า มาทำอะไรแบบนี้ แต่ พระทองคำ ไม่ปริปากพูด ขณะที่ นางนันทวัน อ้างว่าไม่มีอะไรกัน คุยกันเรื่องเงิน จึงให้ทั้งสองคนไปสาบานว่าไม่ได้มีอะไร แต่ไม่มีใครยอมไป เลยตัดสินใจให้ พระทองคำ ออกจากวัด เพื่อป้องกันความเสียหาย

ล่าสุดน้องสาวพระทองคำ แจ้งว่า พระทองคำ และ นางนันทวัน หนีไปอยู่ด้วยกันจริง แต่ไม่ทราบว่าที่ไหน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark