ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยายถูกชนแล้วหนี อุ้มหลาน 9 เดือน ส่งหมอก่อนหมดสติ

เช้านี้ที่หมอชิต - ยายขาหักอุ้มหลาน 9 เดือน ส่งถึงมือหมอก่อนล้มหมดสติ หลังเจอรถจักรยานยนต์ย้อนศรเฉี่ยวชนแล้วหนี ไปชมภาพนาทีชีวิตกัน

คลิปเหตุการณ์ยาย เดินกะเผลกเพราะขาหัก อุ้มหลานชาย อายุ 9 เดือน ที่บาดเจ็บและหมดสติ เดินขึ้นบันไดนำหลานส่งเข้าห้องฉุกเฉิน พร้อมร้องขอให้หมอเร่งช่วยเหลือ หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนแล้วหนี

โดยหลังยายส่งหลานถึงมือหมอ ตัวเองก็ล้มหมดสติ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและพาตัวยายเข้ารับการรักษา ซึ่งตอนนั้นยายไม่รู้เลยว่า ตนเองบาดเจ็บหนักถึงขั้นขาหัก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของ ยายกุสุมา อายุ 56 ปี พบยายยังต้องใส่เฝือกอ่อน เพราะหัวเข่าบวม ส่วนหลานปลอดภัยแล้ว แต่มีอาการบวมที่ศีรษะ เลือดออกภายใน และที่แขนมีรอยถลอก แม้จะกลับมาอยู่บ้านแล้ว แต่ก็ยังคอยเฝ้าดูอาการกันอย่างต่อเนื่อง

ยาย เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 7 พฤษภาคม หน้าวัดโขมงหัก ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ตอนกลับจากพาหลานไปหายายทวด ออกมาจากซอยดงมะนาว ข้างวัดโขมงหัก พอกำลังจะพ้นรั้ววัดกับรั้วโรงเรียนบ้านโขมงหัก จู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดจากยูเทิร์นฝั่งตรงข้ามแล้วย้อนศรมา ยายได้หักหลบ ประกอบกับฝนตกถนนลื่น ด้วยความห่วงหลาน จึงพยายามอุ้มหลานไม่ให้ถูกเฉี่ยวชน และเอาขาซ้ายยันพื้นไว้ ก่อนรถล้มลงข้างทาง โชคดีมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ยายกุสุมา บอกอีกว่า ส่วนคู่กรณียังไม่ทราบเป็นใคร อยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ขี่หลบหนีไปดื้อ ๆ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark