ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวต่างชาติกินแล้วไม่จ่าย ทำร้ายร่างกายหญิงสาว

ข่าวภาคค่ำ - ที่จังหวัดชลบุรี มีชายชาวต่างชาติ เมาแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังทำร้ายพนักงานในร้านอาหาร ขณะนี้ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นี่เป็นภาพวงจรปิดในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอยเล้งกี่ พัทยากลาง หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นภาพขณะที่ลูกค้าซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติกำลังทำร้ายร่างกายพนักงานหญิงของร้านอาหารแห่งนี้ จำนวน 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ โดยมีชนวนเหตุมาจากที่ชายชาวต่างชาติมองว่าร้านอาหารได้โกงค่าอาหาร แต่ทางร้านยืนยันว่าเช็กบิลตามจริง

ต่อมาผู้เสียหายที่เป็นหญิงทั้ง 2 คน ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา โดยหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ชายชาวต่างชาติเป็นคนสัญชาติเยอรมัน มาพร้อมกับภรรยาที่เป็นชาวไทย ได้เข้ามาดื่มสุราในร้าน แล้วทำการเรียกเก็บเงิน ซึ่งเพื่อนของตนได้เอาบิลไปให้ดู แต่ชายชาวต่างชาติกลับปฏิเสธการจ่ายเงิน พร้อมบอกว่าทางร้านคิดเงินเกินจริง ทางร้านพยายามชี้แจง จนทำให้เกิดเหตุทำร้ายร่างกายขึ้น ซึ่งภรรยาของชายดังกล่าวก็ไม่ได้ห้ามปราม ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังจากนี้ทางตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จะรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบหาชายชาวต่างชาติรายนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark