ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยอมปล่อยตัวแล้ว พยาบาลสาว ถูกแฟนหนุ่มฉุดจากบ้าน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ส่วนคดีญาติของพยาบาลสาวคนหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ร้องเรียนกับทีมข่าว 7HD เธอถูกแฟนหนุ่มบุกมาฉุดตัวถึงในบ้าน เมื่อคืนวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเธอถูกปล่อยตัวมาแล้วอย่างปลอดภัย

ความคืบหน้าคดีนายวิสุทธิ์ หรือ ต้อง อายุประมาณ 30 ปี  ก่อเหตุบุกไปฉุดนางสาวฝน แฟนสาวพยาบาล จากบ้านพักในตำบลคลองจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้   ขณะนายวิสุทธิ์ กระชากผมแฟนสาวออกจากบ้าน โดยมีพ่อที่มือพิการและย่าพยายามช่วยกันดึงตัวนางสาวฝนไว้ จนร่างล้มไถลไปกับพื้น แต่ก็ต้านแรงไม่ไหว ก่อนนายวิสุทธิ์กระชากพาไปขึ้นรถกระบะที่จอดไว้ห่างจากบ้านพักประมาณ 200 เมตร แล้วขับหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.สามพราน ออกหมายจับ พร้อมเร่งติดตามช่วยเหลือผู้เสียหาย ลงพื้นที่ไปตามบ้านญาติ และเพื่อนของผู้ก่อเหตุกดดันทุกวิถีทาง จนช่วงค่ำวานนี้นายวิสุทธิ์ ได้นำตัวแฟนสาว ไปให้พ่อของตัวเอง (พ่อนายวิสุทธิ์) แล้วหลบหนีไป พ่อจึงนำนางสาวฝนมาส่งที่หน้าวัดสามพราน (พุทโธภาวนา) ก่อนโทรศัพท์ไปหาพี่สาวให้มารับ โดยนางสาวฝน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตอนนี้เธอปลอดภัยดี แต่ต้องหลบไปอยู่บ้านญาติอีกหลัง หลังถูกแฟนหนุ่มฉุดจากบ้าน ในวงจรปิดจะดูรุนแรง  แต่เมื่อนั่งไปในรถกับนายวิสิทธิ์ ก็พูดจาปกติ (เขาบอกว่าไม่อยากเลิกกับฝน) ก่อนแฟนหนุ่มจะพาไปที่บ้านญาติ ในจังหวัดเพชรบุรี

โดยในวันพรุ่งนี้ (18 มี.ค.) นายวิสุทธิ์ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.สามพรานแล้วส่วนนางสาวฝน ก็จะออกมาเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดกับผู้สื่อข่าว แต่ตอนนี้ยังขอเก็บตัว และไม่ให้ข้อมูลใด ๆ ก่อน เพราะยังเกรงความไม่ปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark