ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ 4 โจ๋ ควงลูกซองยาวยิงอริ เจ็บ 6 คน แค้นแช็ตท้าทาย

เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งโจ๋แช็ตท้าทายกันในเฟซบุ๊ก สุดท้ายยกพวกควงปืนลูกซองยาวบุกยิงถล่มคู่อริบาดเจ็บ และถูกลูกหลง บาดเจ็บรวม 6 ราย

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่เยาวชนกลุ่มหนึ่ง พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งไม้ มีด และปืน บุกไล่ยิงคู่อริ เหตุเกิดบริเวณร้านค้าริมถนนสาธารณะ หมู่ 1 ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เมื่อคืนวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 คน เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 15-17 ปี จำนวน 5 คน และมีคนถูกลูกหลง 1 คน เป็นหญิงอายุ 32 ปี แพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว 3 ราย ส่วนอีก 3 ราย แพทย์ยังให้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

เบื้องต้น กลุ่มผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ขณะนั่งดื่มสุรา มีกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เป็นอริ มีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน เข้ามาทำร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิด ยิงเข้ามาในกลุ่มจนมีผู้บาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจ สภ.ป่าโมก ได้จับกุม นายสุรชัย หรือ เอ็ม อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 ไม่มีทะเบียน และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด โดยพบซุกซ่อนอยู่ในป่าละเมาะ พร้อมจับกลุ่มเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุอีก 3 คน

เบื้องต้น นายสุรชัย ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยเพื่อนชื่อ กุ้ง อายุ 17 ปี มีปัญหาทะเลาะกับอริกลุ่มดังกล่าว และมีการท้าทายผ่านแช็ตเฟซบุ๊ก จึงซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนอีก 3 คน โดยมี นายกาฟิว อายุ 16 ปี เป็นคนขับ เด็กชายต้า อายุ 14 ปี และ เด็กชายอ้น อายุ 14 ปี ซ้อนไปด้วยกัน จากนั้นนำปืนไปซ่อนไว้ในป่าข้างทาง จนตำรวจตามไปพบปืนกระบอกดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา นายสุรชัย ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย จนมีผู้บาดเจ็บ และจะรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหากับผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีก 3 คนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark