ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลานหลอนยาเสพติดคลั่ง ตียายแขนหัก แค้นแบ่งมรดกไม่เท่ากัน จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หลานหลอนยาคลั่ง ตียายแขนหัก แค้นแบ่งมรดกไม่เท่ากัน

คลิปวิดีโอขณะ นายยอ อายุ 38 ปี กำลังโต้เถียงกับญาติ ปฏิเสธไม่ได้ทำร้าย ยายน้อย อายุ 84 ปี อ้างยายเอาเหล็กมาตีตน แต่ตีพลาดถูกแขนหักเอง แต่ไม่มีใครเชื่อ

หลังเกิดเหตุ นางสาวนอ อายุ 25 ปี หลานสาวผู้บาดเจ็บ เข้าร้องเรียนกับ นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิ หลังนำภาพถ่าย ยายน้อย สภาพแขนหัก มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย และภาพถ่ายบาดแผลของแม่ถูก นายยอ ตีใบหน้า หัวแตก ไปแจ้งความตำรวจ สภ.หนองวัวซอ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน แต่คดีไม่คืบหน้า

แม่ของนางสาวนอ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายยอ มาถาม "เมื่อไหร่ยายจะตาย" และยกถังขยะโยนใส่บ้านยาย ยายจึงบอกนายยอ "อย่าทำ" หลังสิ้นเสียงพูด นายยอ คว้าไม้ถูพื้นวิ่งไปฟาดยาย ตนเข้าแย่งแต่สู้ไม่ได้ถูกตีบาดเจ็บ สาเหตุมาจากเรื่องแบ่งมรดก นายยอ มักโวยวายหาว่ายายรักลูกไม่เท่ากัน แบ่งมรดกให้แม่ของนายยอน้อยกว่าคนอื่น ไม่ใช่แค่ยายกับแม่ที่ถูกทำร้าย นายยอ ยังทำร้ายลูกสาวและคนในหมู่บ้านด้วย ไม่แน่ใจว่ามีอาการหลอนยาเสพติดด้วยหรือไม่

ขณะที่ ยายน้อย ยังนอนอยู่โรงพยาบาล สภาพมีรอยช้ำที่ขอบตา หัวบวมปูด บอกสั้น ๆ ว่า ยังตกใจและกลัวหลานชาย อยากให้ตำรวจจับตัวบำบัด หรือติดคุกโดยเร็วที่สุด

พ.ต.ท.ทศพล นนทะคำจันทร์ รองผู้กำกับการ สืบสวนสอบสวน สภ.หนองวัวซอ เผยว่า เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด เบื้องต้น จะดำเนินคดีเรื่องสารเสพติดก่อน ส่วนคดีทำร้ายร่างกาย บุกรุก และคดีอื่น อยู่ระหว่างสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark