ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบไอ้หื่น ลวงเซลไปข่มขืน จ.ระยอง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนข่าวนี้ชาวบ้านในจังหวัดระยองโล่งใจ หลังตำรวจจับคนงานกรีดยางแล้ว ที่ลวงเซลขายรถไปข่มขืนในป่า ตำรวจปิดเส้นทางขึ้น-ลงบนเขา ตัดทั้งเสบียงและน้ำ จนที่สุดทนหิวไม่ไหว แอบลงมางัดบ้านชาวบ้าน และถูกจับกุมไว้ได้

หลังตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.สำนักทอง และอาสาสมัครกว่าครึ่งร้อย ปูพรหมค้นหา นายชัยยศ หรือ โอ๋ อายุ 48 ปี คนร้ายที่ลวงเซลสาวขายรถไปข่มขืนในป่าหมู่ 3 ตำบลสำนักทอง อำเภอเมืองระยอง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา และหลบหนีขึ้นเขาไป โดยตลอด 2 วัน 2 คืน เจ้าหน้าที่พยายามตะโกนหว่านล้อมให้เข้ามอบตัว แต่ นายชัยยศ ยังคงซ่อนตัวอยู่บนเขา และอาศัยความชำนาญในพื้นที่ แอบลงมางัดบ้านชาวบ้านขโมยน้ำและอาหาร

จนในที่สุดตำรวจพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่ นายชัยยศ ขโมยไป อยู่บริเวณเชิงเขา หมู่ 5 ห่างจากจุดก่อเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้ปิดเส้นทางขึ้น-ลงทุกจุด ไม่ให้คนร้ายลงมาหาน้ำอาหารได้ กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชัยยศ ทนหิวไม่ไหว ลงมางัดบ้านชาวบ้านอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่รอดตำรวจจับไว้ได้

ตำรวจสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่า ไม่ได้วางแผนและไม่ได้มีเจตนาก่อเหตุ แต่ขัดแย้งกับคำให้การของผู้เสียหาย ที่ยืนยันว่า ถูกหลอกให้นำเอกสารการซื้อ-ขายรถมือสอง มาให้ที่บ้านพักในสวนยางพารา และถูกมีดจี้บังคับให้ขับไปทางเปลี่ยว ก่อนฉุดลงป่าข้างทางข่มขืน จนมีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ผ่านและเข้าไปช่วยเหลือ

หลังการสอบสวนเสร็จตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ใช้เวลาเพียง 30 นาที เพราะมีญาติผู้เสียหายที่โกรธแค้นมาดูจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark