ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ "บิ๊กโจ๊ก" เผยภาพความน่ารัก ลูกกตัญญูดูแลพ่อ เชื่อความดีคุ้มครอง


ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ "บิ๊กโจ๊ก" เผยภาพความน่ารัก ลูกกตัญญูดูแลพ่อ เชื่อความดีคุ้มครอง

กรณีเมื่อวันที่ 25 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี นำกำลังบุกค้นบ้าน "บิ๊กโจ๊ก" พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตามที่มีข้อมูลว่า ผู้ที่อยู่ในบ้านมีเส้นทางการเงินเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์พนันออนไลน์ ซึ่งพบเป็นลูกน้องคนสนิทของบิ๊กโจ๊กถูกออกหมายจับ 8 นาย มีตั้งแต่ระดับ พล.ต.ต. - ร.ต.อ. ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : จับ 8 ตำรวจ ทีมงาน บิ๊กโจ๊ก เอี่ยวเว็บฯ พนัน

ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในโลกออนไลน์ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ทำแฮชแท็ก #บิ๊กโจ๊ก ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าโยงการเมืองในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพราะอยู่ในช่วงกำลังจะมีการแต่งตั้ง ผบ.ตร. คนใหม่ หรือไม่ โดยวานนี้ (26 ก.ย.66) สมาคมชาวปักษ์ใต้ ก็ได้รวมตัวเดินทางมาให้กำลังใจบิ๊กโจ๊ก อย่างเนืองแน่น เชื่อเป็นคนดีถูกอิทธิพลมืดรังแก

ล่าสุดกลุ่มชาวเน็ตในโซเชียลฯ ผู้สนับสนุนบิ๊กโจ๊ก ก็ออกมาให้กำลังใจ โดยผู้ใช้ Tiktok : @moomat2 ได้ออกมาโพสต์คลิป ประมวลภาพความน่ารักของ "บิ๊กโจ๊ก" กับบทบาทลูกกตัญญู ดูแลคุณพ่อ ด.ต.ไสว หักพาล ขณะท่านยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นภาพที่หลายคนไม่เคยได้เห็น เป็นโมเมนท์อบอุ่น เดินทางมาเยี่ยมคุณพ่อ มาให้คุณพ่อติดยศ กราบแทบเท้าคุณพ่อ โดยระบุแคปชัน "#งดดราม่า #ไม่ได้เป็นFC #ไม่ได้มาอวยเพื่อให้ดูดี #แต่อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวที่เราเคยสัมผัสกับครอบครัวหักพาลมาตลอด10ปีที่ผ่านมา #ขอให้คุณลุงคุ้มครองลูกชายด้วยนะ #ความทรงจำคิดถึงเสมอ"

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป เพียงชั่วข้ามคืนมีคนเข้ามาดูกว่า 2.2 ล้านวิว พร้อมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้บิ๊กโจ๊กอย่างท่วมท้น ทะลุ 3 พันข้อความ อาทิกลุ่มท็อปคอมเมนต์ระบุ

-ขอให้บิ๊กโจ๊กแคล้วคลาดปลอดภัยคุณพระคุณเจ้าคุ้มครองนะคะ ทีมบิ๊กโจ๊กค่ะ

-ความกตัญญู ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ทองก็คือทอง แม้จะตกอยู่ในน้ำครำ มันก็ยังส่องประกายเสมอ..สู้ๆครับบิ๊กโจ๊ก คนใต้หยามกันไม่ได้

-ขอให้ท่านบิ๊กโจ๊กแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง เป็นกำลังใจให้ท่านครับ

-ไม่ว่าบิ๊กโจ๊กจะเจอปัญหาอะไร ก็เชื่อมั่นในตัวท่าน และเป็นกำลังใจให้ท่านตลอด จงจำไว้ว่าไม่มีมารบารมีก็ไม่เกิด จงเชื่อมั่นในความดีที่เราทำ อีกหนึ่งกำลังใจนะคะ

-คนรักพ่อรักแม่ดูแลพ่อแม่ ไม่มีวันล้มเหลวค่ะ สู้ๆๆนะท่าน

-เป็นกำลังใจให้ค่ะ ท่านทำดีมากมาย มาโดนกระทำถูกกลั่นแกล้ง


@moomat2 #งดดราม่า #ไม่ได้เป็นFC #ไม่ได้มาอวยเพื่อให้ดูดี#แต่อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวที่เราเคยสัมผัสกับครอบครัวหักพาลมาตลอด10ปีที่ผ่านมา#ขอให้คุณลุงคุ้มครองลูกชายด้วยนะ#ความทรงจำคิดถึงเสมอ ♬ เสียงต้นฉบับ - moomat2


BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก Tiktok : @moomat2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark