ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวโอนเงินจ่ายค่าห้องช้า โดนพนักงานโรงแรมตบบาดเจ็บ จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - พีอาร์สาวโดนพนักงานโรงแรมตบจนได้แผล สาเหตุแค่โอนเงินจ่ายค่าห้องล่าช้า แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ เลยมาร้องสื่อขอความเป็นธรรม

พนักงานพีอาร์สาว อายุ 26 ปี ให้ผู้สื่อข่าวดู บาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี โดยเธอเล่าว่า ได้เดินทางมาเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยรังสิตนครนายก 20 จังหวัดปทุมธานี โดยเข้าพักเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 จนกระทั่งเช้าวันที่ 21 กันยายน 2566 ตนเองได้แจ้งกับพนักงานโรงแรมว่า จะพักที่โรงแรมนี้อีกหนึ่งคืน แต่เนื่องด้วยโทรศัพท์เสีย อาจจะมีการโอนจ่ายค่าห้องช้านิดหนึ่ง ทางพนักงานก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งช่วงบ่าย พนักงานกะบ่ายของโรงแรมได้ LINE มาถามเรื่องการจ่ายค่าเช่าห้องโดยใช้คำพูดที่ฟังดูไม่ดี ซึ่งตนเองก็แปลกใจ เพราะว่าได้แจ้งกับพนักงานกะเช้าไปแล้ว และยังบอกอีกว่าถ้าหากตนเองจ่ายค่าห้องช้าแล้วมีค่าปรับ ก็ยินดีที่จะจ่ายให้ แต่พนักงานกะบ่าย กลับบอกว่า "ไม่ได้ ถ้าไม่มีเงินจ่ายก็ต้องออกไป"

ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 21 กันยายน 2566 ผู้เสียหายได้โอนเงินพร้อมส่งสลิปไปให้กับพนักงาน ซึ่งพนักงานก็เฉย ไม่ได้เอากุญแจมาให้ หรือ มาพูดคุยอะไร จึงเดินไปสอบถามว่าเห็นสลิปที่โอนไปหรือยัง พนักงานก็บอกว่าไม่เห็น ก่อนใช้คำพูดโต้เถียงกันไปมา จนกระทั่งมีการด่ากัน

ผู้เสียหาย จึงบอกว่าขออนุญาตถ่ายคลิป เพราะพนักงานพูดจาไม่ดี แต่ยังไม่ทันได้ถ่าย พนักงานคนดังกล่าวก็ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ช่วงเกิดเหตุมีทั้งผู้จัดการ และพนักงานอีกคน ยืนดู ไม่ได้เต็มใจที่จะห้ามปราม จนกระทั่งแยกย้ายกัน จึงไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดี ซึ่งตนเองได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และแขนขวา โดยตนเองเป็นพีอาร์ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน แต่ต้องมาเป็นแผลแบบนี้ ตอนนี้ก็ต้องหยุดงาน จึงอยากร้องขอความเป็นธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark