ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักร้องสาวแทบกรี๊ด เจอลูกค้าหื่นบุกหอมแก้ม จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - นักร้องหญิงคนหนึ่งโพสต์โซเชียลประจาน หลังถูกลูกค้าลวนลาม ทำทีมาขอไลน์ แล้วฉวยโอกาสหอมแก้มต่อหน้าผู้คน ทนไม่ไหวถูกหยามศักด์ศรี แจ้งตำรวจดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สถานบันเทิงชื่อดังของเมืองพัทยา ร้านอยู่ริมถนนพัทยาสาย 3 ในภาพจะเห็นผู้ชายใส่เสื้อยืด กางเกงยีน ยื่นโทรศัพท์เพื่อขอไลน์นักร้องสาวในร้าน แต่หลังจากได้ไลน์เรียบร้อย ลูกค้ารายนี้ก็แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หอมแก้มนักร้องสาวต่อหน้าคนในร้าน แล้วเดินหนีไป

คลิปนี้นักร้องสาวนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า มาทำงานที่ร้าน ปกติก็มักจะมีลูกค้ามาขอไลน์สำหรับติดต่องาน ซึ่งก็ไม่เคยปฎิเสธ ส่วนลูกค้าชายในคลิปมาประจำแทบจะทุกเสาร์กับเมีย มาทีไรก็จะยกมือไหว้ตลอด จังหวะเดินสวนกัน ลูกค้ารายนี้ขอไลน์ อ้างว่าเผื่อเอาไว้คุยงาน หลังจากกดไอดีไลน์แล้วยื่นโทรศัพท์คืน ลูกค้าชายรายนี้ทำท่าเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง เลยเอียงหน้าไปหา กลายเป็นว่าถูกหอมแก้มแบบตั้งใจ

นักร้องสาวระบุด้วยว่าตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ทำแบบนี้สันดานเสีย ถ้าได้มาอ่าน รบกวนมาขอโทษ มิเช่นนั้นจะประจาน อย่ามารุ่มร่าม ไม่เคยทำตัวล่อแหลมให้ใครมาทำอะไรแบบนี้ได้

ทีมข่าวได้คุยกับนักร้องสาวคนนี้ ชื่อ "เตย" เล่าว่า เหตุเกิดเที่ยงคืน วันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา รู้สึกตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จะเดินไปบอกแฟนกับเพื่อนก็เกรงใจร้าน กลัวทะเลาะวิวาทกัน แต่หลังจากร้านเลิกก็ตัดสินใจบอกแฟน แฟนก็โมโห ถึงขั้นทะเลาะกันอยู่นาน เธอบอกด้วยว่า ทุกคืนที่ร้องเพลงจะแต่งตัวมิดชิด ไม่เคยแต่งตัวล่อแหลม เพราะไม่ใช่นักร้องแนวเซ็กซี่

คุณเตย บอกว่า ชายคนนี้ฝากเพื่อนมาขอโทษ บอกว่าวันเกิดเหตุเมามาก ทำอะไรลงไปโดยไม่รู้ตัว แต่ตนเองไม่เชื่อ เพราะตอนที่คุยกันยังคุยรู้เรื่อง หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองพัทยา ยืนยันจะเอาผิด ไม่ยอมความ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark