ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกสะใภ้ร่วมมือพี่ชายทุบหัวแม่ผัว อ้างถูกกีดกันความรัก จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกสะใภ้ยอมรับแล้วว่า ร่วมมือกับพี่ชายทุบหัวแม่สามี ชิงทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหลบหนี อ้างทำไปเพราะโกรธแค้นที่ถูกกีดกันความรัก ส่วนสามีไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ควบคุมตัว นายศรุดา ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ นางมณีรัตน์ อายุ 57 ปี ไปค้นหาของกลางที่บ้านพัก หลังจาก นางละอองดาว ลูกสะใภ้ของผู้เสียหาย รับสารภาพว่าร่วมกับนายศรุดา ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง ทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์แม่สามี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจได้จับกุม นายวรายุทธ ลูกชายของผู้เสียหาย กับ นางละอองดาว ลูกสะใภ้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 คน ให้การปฏิเสธมาตลอด

แต่จากการสืบสวนของตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในรัศมีใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่า ช่วงประมาณ 04.00 น. มีรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียนราชบุรี ที่ภายหลังทราบว่า นายศรุดาเป็นคนขี่ออกมาจากบ้านของนางละอองดาว แล้วมาจอดที่หน้าปากซอย แล้วเดินเข้าไปที่บ้านของผู้เสียหาย โดยปีนหน้าต่างเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ รอจนผู้เสียหายกลับมาในเวลา 07.30 น. จึงช่วยกันทำร้าย มัดมือและเท้า ก่อนจะใช้สากกะเบือทุบศีรษะ ชิงกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย มีเงินสด 3,000 บาท แหวนทอง 2 วง ทองคำ 3 สลึง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

โดยนางละอองดาว ลูกสะใภ้ผู้เสียหาย ไปยืนรอนายศรุดาอยู่ที่หน้าห้อง ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และนำของกลางเป็นสากกะเบือ เสื้อผ้าที่สวมใส่ รวมทั้งกระเป๋าของผู้เสียหายไปทิ้งในถังขยะ ซึ่งนายศรุดายอมรับว่า ร่วมกันก่อเหตุจริง    

หลังจับกุมนายศรุดาได้แล้ว ตำรวจก็ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้น นางละอองดาว ลูกสะใภ้ผู้เสียหาย ยอมรับว่า เหตุที่ทำร้ายแม่สามี เพราะแค้นที่กีดกันความรักระหว่างตนกับสามี และไปพูดให้ร้ายตนกับคนอื่น จึงชักชวนพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน มาดักรอทำร้ายดังกล่าว โดยอ้างว่า ตัวสามีนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่ตำรวจก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อในคำให้การ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark