ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อภัยกดไลก์-ไม่กดเลิฟ เสรีพิศุทธ์ โพสต์ถาม หลัง สนธิญา กราบขอโทษ

เช้านี้ที่หมอชิต - พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส นำหนังสือที่ นายสนธิญา สวัสดี เขียนกราบขอประทานโทษ มาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับถามแฟนคลับว่าให้อภัยไหม ถ้าให้อภัยกดไลก์ ไม่อภัยกดเลิฟ

หนังสือที่ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เป็นหนังสือกราบขอประทานโทษ ที่ นายสนธิญา สวัสดี ส่งไปถึง พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ โดยในโพสต์ ระบุว่า "นายสนธิญา สวัสดี มีหนังสือมากราบขอประทานโทษผม จากกรณีที่ถูกศาลอาญาชั้นต้นพิพากษาจำคุก 6 เดือน ปรับ 50,000 บาท โทษจำรอลงอาญา 2 ปี และศาลแพ่งพิพากษาให้ชดใช้ค่าเสียหายอีก 2 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างรอคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ เนื่องจากคดีนี้สังคมเรียกร้องให้ผมดำเนินคดีคุณสนธิญา จึงขอความเห็นด้วยครับ ควรให้อภัย หรือ ไม่ควรให้อภัย ให้อภัยกดไลก์ ไม่อภัยกดเลิฟ"

หลังโพสต์นี้ มีคนเข้ามากดเลิฟ คือ ไม่ให้อภัยมากถึง 200,000 ครั้ง ส่วนกดไลก์ให้อภัย มี 18,000 ครั้ง เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ 26,000 กว่าครั้ง ส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปหัวใจ นั่นคือไม่ให้อภัย บางคนคอมเมนต์รูปหัวใจดวงเดียว บางคนก็กดเลิฟรูปหัวใจเป็นสิบ ๆ ดวง

สำหรับข้อความในหนังสือของ นายสนธิญา เนื้อหาโดยสรุป เป็นการกราบขอประทานโทษ และขออภัย ในเหตุการณ์ที่ผ่านมาในทางการเมืองตั้งแต่ปี 2563 - 2566 ที่เป็นคดีความอยู่ในขณะนี้ และถอนเรื่องร้องเรียนทั้งหมดที่มีต่อ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ในทุกหน่วยงาน และจะไม่ล่วงเกินต่อไปตลอดชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark