ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บิกไบก์พุ่งชนรถเก๋งขณะกลับรถ ร่างกระเด็นบาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 14 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกนาที ไปดูเหตุการณ์นี้ รถบิกไบก์ขับมาทางตรง พุ่งชนรถเก๋งที่กำลังกลับรถ ชนเข้าเต็ม ๆ กลางคัน คนขับบิกไบก์กระเด็นร่างลอยสูง ก่อนตกลงมากระแทกกับถนน

จากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าพุ่งชนอย่างแรงเลย รถเก๋งสีขาวกำลังกลับรถ แต่กลับไปได้แค่นิดเดียว คนขี่บิกไบก์ที่ขี่มาทางตรงด้วยความเร็วได้พุ่งชนอย่างจัง จนร่างลอยกระเด็น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณทางกลับรถก่อนถึงต่างระดับมอเตอร์เวย์ ถนนพานทอง-บ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี หลังเกิดเหตุประชาชนที่ขับรถไปมา และชาวบ้านในพื้นที่ รวมถึงคู่กรณีได้รีบเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และแจ้งตำรวจ สภ.พานทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

คนเจ็บนอนหมดสติอยู่ข้างถนน ชาวบ้านพยายามเรียก แต่ก็ไม่ได้สติ กู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนบิกไบก์ไม่ต้องพูดถึง ด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนรถเก๋งสีขาวประตูฝั่งด้านซ้ายบุบได้รับความเสียหาย จากการสอบถามชาวบ้านบอกตรงจุดนี้เกิดเหตุเป็นประจำ อยากเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทางให้ระมัดระวังกันหน่อย เพราะหากพลาดแค่เสี้ยววินาทีอาจหมายถึงชีวิตก็เป็นได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark