ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว อดีต รปภ. มือฆ่าโหดหญิงยัดผ้านวมทิ้งบ่อขยะ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวอาชญากรรม 4 กุมภาพันธ์ 2566 - ข่าวเด็ด 7 สี - คดีฆาตกรรมอำพรางหญิง มัดมือ มัดเท้า แล้วนำศพยัดผ้านวมทิ้งบ่อขยะ ในอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ล่าสุดตำรวจก็จับตัว อดีต รปภ.หนุ่ม มือฆ่าโหดได้แล้ว ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิตลั่นจะไม่ให้อภัยอย่างเด็ดขาด

หลังจากพบศพหญิง ถูกฆ่ายัดผ้านวม ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบล กรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกตชภรณ์ อายุ 38 ปี จนตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ขยายผลคดีและพบผู้ต้องสงสัย คือ นายพิษณุ ชาวจังหวัดสุโขทัย อดีตพนักงานรักษาความปลอดภัยโรงงานแห่งหนึ่ง ย่านนิคมอุตสาหกรรม 304 จึงไปแกะรอยจากกล้องวงจรปิดบริเวณหอพักของ นายพิษณุ พบว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยหอพัก มีห่อผ้านวมวางหน้าคนขี่ ซึ่งเป็นศพของผู้เสียชีวิต จึงรวบรวมหลักฐานไปขอศาลจังหวัดปราจีนบุรีออกหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพ

ล่าสุด ตำรวจจับกุมตัว นายพิษณุ ได้ในพื้นที่อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมรถจักรยานยนต์สีส้มขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้หลบหนี และนำตัว นายพิษณุ กลับมาทำการสอบสวนต่อที่ สภ.ระเบาะไผ่ เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ยังคงควบคุมตัวไว้ และเตรียมแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันนี้ ถึงความคืบหน้าของคดี

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าว ตำรวจจับกุมตัวมือฆ่าโหดลูกสาวได้แล้ว ก็กล่าวด้วยความเสียใจว่า จะไม่ให้อภัยอย่างเด็ดขาด และอยากให้มือฆ่าติดคุก 20 ปี เพราะไม่มีสิ่งใดมาทดแทนลูกสาวที่เสียไปได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark