ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : อุทาหรณ์ รถชนกันเต็ม ๆ แต่คนบนรถรอดตายหวุดหวิด จ.นครราชสีมา

ข่าวภูมิภาค 2 กุมภาพันธ์ 2566 - สนามข่าว 7 สี - อุทาหรณ์ขณะขับรถไปส่งบุตรหลานที่โรงเรียน หรือ ขับไปไหนก็ตาม ต้องใช้รถใช้ถนนด้วยสติ ไม่อย่างนั้น อาจจะเกิดอุบัติเหตุเหมือนเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ แต่ต้องบอกว่าเหตุการณ์นี้รถพังเสียหาย แต่นักเรียนรอดตายอย่างหวุดหวิด

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกนาทีที่รถเก๋งขับสวนทางมา ก่อนจะเลี้ยวตัดหน้ารถกระบะ ทำให้รถกระบะที่วิ่งมาทางตรง ชนกับรถเก๋งเข้าเต็ม ๆ แต่หากสังเกตให้ดีจากเห็นว่ามีคนที่นั่งอยู่ในรถเก๋งกระเด็นออกมาด้านนอก ก่อนตัวจะไถลไปกับพื้นถนนและศีรษะจุ่มลงในหลุมข้างถนน ซึ่งหลุมนี้มีน้ำขังอยู่ด้วย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนมิตรภาพ ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ต่อมาทราบว่า ผู้ขับรถเก๋ง คือหญิงอายุ 69 ปี คางแตก มีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนคนที่กระเด็นออกมาจากตัวรถ คือ เด็กชายอายุ 11 ขวบ มีบาดแผลถลอกเต็มใบหน้า และแขนข้างซ้าย เจ้าที่กู้ภัยรีบปฐมพยาบาลและส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อ ส่วนอีกคนเป็นผู้ที่มากับรถกระบะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

จากสภาพของรถเก๋ง ทำให้ผู้ที่พบเห็นตกใจเป็นอย่างมาก เพราะตัวถังรถขาดออกเป็น 2 ท่อน พังเสียหายอย่างหนักแบบไม่สามารถซ่อมนำกลับมาใช้งานต่อได้อีก แต่นับว่าเด็กชายอายุ 11 ขวบ เคราะห์ดีมาก เพราะขณะเกิดอุบัติเหตุตัวของเด็กชายคนนี้กระเด็นออกมานอกตัวรถ และไถลไปริมถนน โดยไม่ถูกรถที่ขับอยู่เหยียบซ้ำ ทำให้รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark