ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลุ้มคลั่งคว้ามีดฟันเพื่อนบ้าน ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนี

ข่าวอาชญากรรม 31 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ชายคลุ้มคลั่งคล้ายกับคนเมายาเสพติด ใช้อาวุธมีดฟันเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

กู้ภัยรับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย ภายในซอยประชาอุทิศ 54 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บ เป็นชายอายุ 33 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าและข้อมือข้างซ้าย อาสากู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบมีดทำครัวปลายแหลม 1 เล่ม และมีดหัวตัดขนาดใหญ่ อีก 1 เล่ม ตกอยู่บริเวณข้างรั้วบ้าน

สอบถามชายอายุ 50 ปี ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งมักจะมีอาการคลุ้มคลั่ง คล้ายกับคนเมายาเสพติดอยู่เป็นประจำ จนชาวบ้านหวาดกลัว ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวาย จึงคิดว่าคงมีคนทะเลาะกันตามปกติ จึงไม่ได้สนใจ กระทั่งมีคนวิ่งมาบอกว่ามีคนถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เห็นผู้บาดเจ็บยืนอยู่หน้าบ้าน จึงพาเข้ามานั่งพักในบ้าน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งอาสากู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป

ทั้งนี้ อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับชาวบ้าน และจะก่อเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark