ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจรลักตัดสายไฟฟ้า เสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีคนร้ายพยายามจะลักตัดสายไฟสายสื่อสารในพื้นที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม แต่เกิดพลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคาสายไฟตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 7 ตุลาคม ก่อนจะมีผู้มาพบศพในเช้าวันนี้

ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในหมู่ที่ 4 ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม หลังได้รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิตคาอยู่บนสายไฟ

ที่เกิดเหตุพบศพชาย สภาพนอนคว่ำหน้า ขาสองข้างพาดสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร มือขวากำสายสื่อสารไว้ เจ้าหน้าที่ทำการตัดกระแสไฟฟ้าและกิ่งไม้ ก่อนขึ้นไปนำศพลงมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบมีร่องรอยแผลไหม้จากไฟฟ้าช็อตที่มือขวา ไม่พบเอกสารติดตัว จึงส่งไปผ่าชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาล

นายรัฐภูมิ ริ้วบำรุง หลานชายเจ้าของร้านกาแฟ บอกว่า มีคนงานมาแจ้งว่าพบรอยเลือดหยดอยู่ใต้ต้นไม้ จึงออกไปดูเมื่อพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ จึงแจ้งตำรวจไปตรวจสอบ ก่อนพบว่าเป็นคนที่ขับรถมาจอดทิ้งไว้เมื่อวานนี้ ที่ตามหาตัวไม่เจอ

ทั้งนี้ตำรวจติดตามตัวเจ้าของรถเจอแล้ว พบว่าเป็นเพื่อนที่ผู้เสียชีวิตมาขอยืมรถไปใช้ซื้อผลไม้ในจังหวัดนครปฐม โดยไม่ทราบมาก่อนว่าจะนำมาใช้ก่อเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark