ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวติดในห้องน้ำ 3 วัน เขียนสั่งลาให้พี่จัดการมรดก โชคดี ตำรวจ สน.พระโขนง ช่วยไว้ได้

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุผู้หญิงคนหนึ่ง ติดอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านพักถึง 3 วัน แล้วออกไม่ได้ ตัดสินใจเขียนข้อความสั่งลา แต่เดชะบุญเรื่องนี้รู้ถึงหูตำรวจ สน.พระโขนง เร่งเข้าช่วยเหลือจนปลอดภัย

เรื่องนี้เปิดเผยในเพจของ "สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง" ที่นำภาพและข้อความโพสต์ไว้ถึงการเข้าไปช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่ง หรือ นางสาวบี เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) ซึ่งติดอยู่ภายในห้องน้ำบ้านตัวเอง ย่านพระโขนง

หลังจากพี่สาวของเธอ แจ้งตำรวจว่า ติดต่อน้องสาวไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ไปดูที่บ้านก็พบว่า ล็อกจากด้านใน จึงมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์เดินทางไปบ้านหลังดังกล่าว

ใช้คีมตัดกุญแจบ้านออก เข้าตรวจสอบภายในบ้าน จนไปถึงบริเวณชั้น 3 ได้ยินเสียงคนเคาะประตูออกมาจากห้องน้ำ ตำรวจจึงช่วยกันเปิดประตูจนสำเร็จ พบนางสาวบีอยู่ภายใน พร้อมกับข้อความสั่งลาบนฝาพนัง ใจความว่า

"ติดอยู่เมื่อ 22 สิงหาคม ถ้าต้องตาย ขอให้พี่ จัดการมรดกให้ด้วย กินน้ำก๊อกเลี้ยงชีวิต น้ำหมดคงตาย งัด ทุบ ตะโกน ไม่มีคนได้ยิน"

สอดคล้องกับที่นางสาวบี เล่าว่า ติดในห้องน้ำมาตั้งแต่ 20.00 น. ในวันดังกล่าวคิดว่าคงตายในห้องน้ำแน่ ๆ จึงเอาครีมเขียนสั่งลาไว้ เพราะขณะนั้นจิตตก มีเพียงน้ำก๊อกดื่มประทังชีวิตเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม พี่สาวนำนางสาวบี ส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายพร้อมกับขอบคุณตำรวจ สน.พระโขนง ที่มาช่วยเหลือไว้ทันการณ์

ขอบคุณภาพจาก : Facebook สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark