ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบชายต้องสงสัยปรากฏตัว สาวโรงงานอายุ 23 ปี ถูกฆ่าปาดคอ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับคดีหญิงอายุ 23 ปี ทำงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จังหวัดชลบุรี ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ ล่าสุด พบเบาะแสชายต้องสงสัย นั่งดื่มสุราอยู่หน้าร้านลาบใกล้จุดเกิดเหตุ

คดีนี้เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.หนองกรับ ช่วงเช้าวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ที่มีคนไปพบศพหญิงอายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องแถวแห่งหนึ่ง ริมถนนบ้านค่าย-บ้านบึง ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง สภาพร่างโชกเลือด ลำคอ คาง และข้อมือซ้าย มีบาดแผลถูกของมีคมบาด ส่วนทรัพย์สิน กระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ได้ถูกคนร้ายชิงขี่หลบหนีไปด้วย

ขณะที่ล่าสุด พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยเป็นชายคนหนึ่ง ที่คืนเกิดเหตุนั่งดื่มสุราอยู่ในซุ้มหน้าร้านลาบ ใกล้จุดที่พบศพหญิงอายุ 23 ปี แต่เบื้องต้นยังไม่สรุปว่าใช่คนร้ายหรือไม่ และขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน

ด้านสามีผู้เสียชีวิต เผยว่า อยู่กินกับภรรยามานาน 7 ปี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่เคยทะเลาะกัน ทำงานก็กลับบ้าน ไปไหนก็ไปด้วยกัน แต่วันดังกล่าวเห็นว่าสามทุ่มกว่า ภรรยาไม่กลับบ้าน จึงโทรตาม แต่ติดต่อไม่ได้ จึงออกตามหา แต่ไม่เจอตัว กระทั่งมาพบว่าภรรยาถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark